Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

"Hãy mang Guardiola trở lại Barca ngay lập tức"

Thứ Năm 17/04/2014 06:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Chiếc ghế huấn luyện của HLV Martino đang lung lay hơn khi nào hết khi bắt đầu có ý kiến cho rằng vị chiến lược gia người Argentina không đủ tài năng để dẫn dắt Barcelona.

Chỉ trong một tuần, Barcelona đã mất đi tất cả. Từ chỗ là ứng cử viên cho ngôi vô địch tại cả ba đấu trường, Barca hiện giờ chỉ còn hi vọng rất mong manh tại La Liga. Ba trận thua liên tiếp trước Atletico Madrid (tứ kết lượt về Champions League), Granada (La Liga) và mới đây nhất là Real Madrid (Chung kết Cúp nhà vua) đã đánh dấu cho sự sụp đổ toàn diện của Barca trong mùa này.

HLV Pep Guardiola đang đứng trước cơ hội biến Bayern thành đội bóng đầu tiên bảo vệ thành công chức vô địch Champions League.
HLV Guardiola đang được Johan Cruyff tín nhiệm

Trong những năm gần đây, chưa khi nào Barca thi đấu bạc nhược đến thế. Vì vậy, mọi trách nhiệm lúc này đang đổ dồn lên đầu HLV Martino khi cho rằng vị chiến lược gia đồng hương với Messi chính là nguyên nhân của sự suy sụp đó.

Giờ đây, sự tín nhiệm với HLV Martino đã ở mức thấp nhất khi huyền thoại của Barca là Johan Cruyff cũng lên tiếng cho rằng chỉ có Guardiola mới cứu được đội bóng xứ Catalan:" Điều tốt nhất đối với Barcelona lúc này là đưa Guardiola trở lại.

Nếu Juan Laporta nhậm chức Chủ tịch một lần nữa, tôi có thể nói rằng điều tốt nhất có thể làm là đưa Guardiola trở lại. Là một người thông minh, tôi tin ông ấy sẽ làm vậy".

"Thánh Johan" cũng cực lực bác bỏ sự chỉ trích hướng về phía Messi khi phong độ của Leo thời gian gần đây không tốt, với 4/5 trận gần nhất không ghi được bàn thắng nào:" Thật ngớ ngẩn.

Có nhớ rằng gần đây tôi đã nói Messi là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới không. Vậy mà sau khi Barcelona bị loại khỏi Champions League, giá trị của anh ấy đã bị đặt dấu hỏi. Vấn đề của Barcelona nằm ở chính cấu trúc của câu lạc bộ. Chủ tịch đội bóng muốn tham gia cả vào việc quản lý lẫn huấn luyện".

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X