Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Herrera chúc Chicharito may mắn tại Real Madrid

Thứ Hai 01/09/2014 18:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong ngày chuyển nhượng mùa hè cuối cùng, tiền đạo Javier Hernandez của Man United đã bất ngờ gia nhập Real Madrid từ Manchester United.   

 

                                                  
Chưa đầy một ngày trước, rất nhiều tờ báo đã đăng tải thông tin MU đã đồng ý để Chicharito đầu quân cho CLB Hoàng gia Tây Ban Nha theo một bản hợp đồng cho mượn có thời hạn một năm. Quả thật, đúng ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng hè 2014,
“Hạt đậu nhỏ” đã bay sang Tây Ban Nha để thực hiện buổi kiểm tra y tế và đàm phán những thỏa thuận cá nhân với Los Blancos. Tính đến thời điểm này thì mọi việc đã hoàn tất và các bên đều lên tiếng xác nhận.

Miguel Herrera, người thầy của Chicharito ở đội tuyển Mexico đã sớm gửi tới cậu học trò những lời chúc may mắn trong cuộc phiêu lưu mới tại Santiago Bernabeu. Trên trang cá nhân Twitter, ông viết: “Chúc may mắn Javier Hernandez! Gia nhập Real Madrid là một dấu mốc tuyệt vời trong sự nghiệp của cậu ấy.

Nếu Real có Chicharito trong mùa giải này, cơn đau đầu về sức mạnh hàng công của HLV Carlo Ancelotti sẽ thuyên giảm đi nhiều. Dù có trong tay rất nhiều ngôi sao tấn công nhưng đội hình của “Kền kền trắng” chỉ có duy nhất Karim Benzema cho vị trí tiền đạo mũi nhọn. Như vậy là quá ít cho những phương án “xoay tua” trên nhiều đấu trường khác nhau trong năm nay. "Hạt đậu nhỏ" cũng rất có duyên ghi bàn khi đối đầu với các đội bóng trung bình và sẽ giúp các cầu thủ quan trọng giữ sức cho những trận đấu lớn.

Tuy nhiên, sở hữu Chicharito không đảm bảo cho Real Madrid sự hiệu quả. Dù cầu thủ 26 tuổi có khả năng chấp thời cơ và “đánh hơi” bàn thắng bẩm sinh, rất phù hợp cho những đường bóng cắt ngang khung thành từ biên của Ronaldo hay Bale, nhưng sự hòa nhập vào lối chơi chung của toàn đội sẽ là một câu hỏi lớn đối với anh.

Trong một động thái khác, dù chuẩn bị mất Chicharito nhưng các fan MU có lẽ không quá buồn, khi họ sắp sửa đón “mãnh hổ” Radamel Falcao từ Monaco. Theo nhiều nguồn tin, tiền đạo người Colombia sẽ gia nhập Quỷ Đỏ theo một bản hợp đồng cho mượn một năm kèm điều khoản mua đứt.


Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X