Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Highlight: Atletico Madrid 1-0 Juventus (Vòng bảng Champions League)

Thứ Năm 02/10/2014 07:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Một trận đấu ít bàn thắng nhưng có quá nhiều các pha bóng "xấu xí".


Đúng như dự đoán, trận đấu giữa Atletico và Juventus đã diễn ra vô cùng căng thẳng và quyết liệt khi hai đội đều nổi tiếng với lối chơi rắn. 90 phút tại Vicente Calderon liên tục bị gián đoạn bởi những pha vào bóng không khoan nhượng thậm chí có phần bạo lực. Cuộc chiến tại khu trung tuyến là nóng bỏng nhất trong khi hàng thủ của Atletico lẫn Juventus cũng đều chơi vô cùng chặt chẽ.

Khi trận đấu đang bế tắc và mắc kẹt bởi sự toan tính của cả 2, thì pha chuyền bóng xuất thần của Juanfran đã tạo ra sự khác biệt duy nhất. Chính nó đã giúp Arda Turan ghi bàn thắng để giữ lại 3 điểm cho đội chủ nhà. Như vậy, nhà đương kim á quân Atletico đã có chiến thắng đầu tiên tại Champions League sau thất bại gây sốc trong ngày ra quân.

Phía đối diện, Juventus thì nhận thất bại đầu tiên (và cũng nhận bàn thua đầu tiên) dưới triều đại Massimiliano Allegri. Ở cặp đấu còn lại, Malmo vượt qua Olympiakos với tỷ số 2-0 trên sân nhà. Điều đó có nghĩa bảng A đang diễn ra rất khó đoán khi cả 4 đội đều đang được 3 điểm sau 2 vòng đấu.

Đội hình thi đấu
Atletico Madrid:
Moya, Juanfran, Miranda, Godin, Ansaldi, Koke, Tiago, Arda Turan (Siqueira 89'), Saul (
Antoine Griezmann 53'), Raul Garcia, Mandzukic (Mario Suarez 84')
Juventus: Buffon, Caceres (Roberto Pereyra 78'), Bonucci, Chiellini, Lichtsteiner (Giovinco 89'), Vidal (Morata 82'), Marchisio, Pogba, Evra, Tevez, Llorente

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X