Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Ancelotti “bó tay” với tương lai của Di Maria

Thứ Hai 18/08/2014 21:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mặc dù, đã ra sức khuyên ngăn Real không được bán Di Maria nhưng đến thời điểm này, HLV Ancelotti đã “bó tay” với tương lai của tiền vệ người Argentina.

Tương lai của Di Maria vẫn đang là đề tài nóng bỏng thu hút sự chú ý của giới truyền thông cũng như các CĐV yêu bóng đá. Trong một diễn biến mới nhất, tiền vệ người Argentina đang được M.U hỏi mua với giá 100 triệu bảng. Số tiền này bao gồm 50 triệu bảng phí chuyển nhượng cho Real và 50 triệu bảng dùng để trả lương cho Di Maria.

Theo báo chí Anh, nếu Di Maria đầu quân cho M.U, “thiên thần” sẽ nhận mức lương 200.000 bảng/tuần, cao gần gấp 3 lần những gì mà tiền vệ này đang hưởng tại Real. Trước động thái này của M.U, theo nhận định của giới chuyên môn khả năng Di Maria rời Real ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay là rất cao.
 

Di Maria được M.U mời gọi với lương khủng

Trong cuộc trả lời báo chí mới đây, HLV Ancelotti, người ra sức ngăn cản Real bán Di Maria suốt thời gian qua thừa nhận, đến thời điểm này ông cũng không biết được tương lai của cậu học trò sẽ đi đâu về đâu.

“Đến thời điểm này tôi sẽ không tham gia vào các vấn đề liên quan đến tương lai của Di Maria. Bởi vì, nó sẽ khiến tôi mất tập trung vào cuộc đối đầu với Atletico Madrid sắp tới.” – HLV Ancelotti đã phó mặc tương lai của Di Maria cho ban lãnh đạo Real.

“Tôi không biết cậu ấy đã có quyết định gì nhưng tôi chắc rằng cậu ấy luôn sẵn sàng để chơi cho Real đến hết ngày 31/8. Nếu ngoài khoảng thời gian trên mà cậu ấy vẫn ở lại đây hoặc ra đi thì chúng tôi sẽ nói về vấn đề này sau.” – HLV Ancelotti không chắc chắn về tương lai của Di Maria.

Vào ngày 20/8 tới đây, Real sẽ có trận đấu lượt đi với Atletico trong trận trận Siêu cúp Tây Ban Nha với Atletico Madrid. Theo thông tin mà báo chí Tây Ban Nha đăng tải, HLV Ancelotti sẽ để tiền vệ người Argentina ra sân trong trận đấu này./.

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X