Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Harry Redknapp tố Liverpool “chơi đểu” Loic Remy

Thứ Hai 28/07/2014 21:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huấn luyện trưởng của Queens Park Rangers, Harry Redknapp cho rằng việc Liverpool không ký hợp đồng với Loic Remy có một nguyên nhân khác chứ không phải tiền đạo người Pháp có vấn đề về sức khỏe.

Như tin đã đưa, trong ngày hôm qua, báo chí Anh đồng loạt đăng tải thông tin Liverpool không ký hợp đồng với Remy. Nguyên nhân ban đầu được tiết lộ là tiền đạo của QPR đã không đủ điều kiện sức khỏe để thi đấu cho The Kop ở mùa giải mới.

Trước khi Remy đến kiểm tra y tế, Liverpool đồng ý trả cho QPR 8 triệu bảng để có sự phục vụ của tiền đạo người Pháp. Bên cạnh đó, Remy sẽ được ký bản hợp đồng 5 năm cùng với mức lương là 80.000 bảng/tuần.
 

Liverpool đã không ký hợp đồng với Remy ở giờ chót

Tuy nhiên, mọi chuyện đã không đi đến hồi kết, Remy buộc phải quay trở về QPR. Thấy cậu học trò “vỡ mộng” được thi đấu tại Champions League, HLV Harry Redknapp của QPR cho rằng việc Liverpool không ký hợp đồng với Remy đến từ nguyên nhân khác.

“Tôi không thấy cậu ấy thất bại ở cuộc kiểm tra ý tế nào, nó là một lý do không hợp lý. Cậu ấy đã có cuộc kiểm tra y tế nghiêm ngặt tại đây, một lần tại Marseille, một lần tại Newcastle và một lần với ĐT Pháp trước World Cup.” - HLV Harry Redknapp khẳng định Remy không có vấn đề gì về thể lực.

“Tôi không cho rằng đây là một lý do đến từ phía y tế, chắc chắn phải có một lý do khác. Cần phải có lý do khác cho sự việc này vì cậu ấy chưa bao giờ thất bại trong một kỳ kiểm tra y tế trước đây. Cậu ấy không có vấn đề gì cũng như không bỏ lỡ một trận đấu nào tại Newcastle, họ (Liverpool) đã thay đổi suy nghĩ và có một quyết định theo hướng khác.” - HLV Harry Redknapp cho rằng Liverpool đã thay đổi ý định mua Remy vào thời khắc quyết định.

Như vậy, với việc không thể gia nhập Liverpool, Remy bắt buộc phải quay lại thi đấu cho QPR. Dù đã phụ đội bóng cũ để chuyển sang “quỷ đỏ” nhưng Harry Redknapp vẫn cho Remy cơ hội tỏa sáng tại QPR.

“Cậu ấy sẽ trở lại đây, sự uổng phí Liverpool là lợi ích của chúng tôi. Chúng tôi đã có một tiền đạo tuyệt vời và có khả năng ghi được 20 bàn thắng tại Premier League.” - Harry Redknapp vui mừng chào đón cậu học trò trở lại./.

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X