Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Wenger hết lời ca ngợi "sự lựa chọn" Danny Welbeck

Thứ Năm 02/10/2014 07:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Danny Welbeck đã có món quà kỉ niệm đầy ý nghĩa gửi tới ông thầy Arsene Wenger nhân ngày kỉ niệm năm thứ 18 "giáo sư" tại vị ở Arsenal.

Mặc dù có những khởi đầu không mấy ấn tượng trong màu áo Arsenal nhưng Welbeck đang bắt đầu chứng tỏ mình. Bản hợp đồng trị giá 16 triệu bảng đã lập một cú hattrick vào lưới Galatasaray trong ngày Arsenal thắng 4-1. Bàn còn lại được ghi do công của Alexis Sanchez.

Welbeck vừa có cú hattrick chúc mừng HLV Wenger
Welbeck vừa có cú hattrick chúc mừng HLV Wenger

Đây là món quà kỉ niệm 18 năm dẫn dắt Arsenal của HLV Wenger không thể ý nghĩa hơn của Welbeck dành cho người thầy đã đặt lòng tin vào mình. Vì vậy, HLV Wenger cũng không tiếc lời khen học trò:" Anh ấy đã có màn trình diễn tuyệt vời.

Welbeck đã chứng minh bản năng săn bàn tuyệt vời, sự tích cực và di chuyển liên tục. Anh ấy đã làm tốt công việc của mình cho tập thể. Nhìn chung, chúng tôi vẫn thi đấu tốt kể cả khi chỉ còn 10 người".

Trong trận này, Szczesny chính là điểm đen của Arsenal khi có pha phạm lỗi không đáng có để rồi phải nhận thẻ đỏ rời sân, đồng thời giúp Galatasaray có được một bàn gỡ trên chấm 11 mét. Tuy nhiên, HLV Wenger cũng từ chối chỉ trích học trò.

"Thật khó cho cậu ấy" - HLV Wenger an ủi:" Đó là khoảnh khắc nhỏ diễn ra trong một giây. Cậu ấy phải rời sân và chúng tôi bị một quả penalty. Khi bạn để mất bóng trong khu vực của mình, đối thủ có thể làm bất cứ điều gì. Đó là đặc trưng của Champions League".

Như Đạt

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X