Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất

Hoà mình vào bữa tiệc văn hoá và âm nhạc Bavaria với Oktoberfest 

29/08/2023

Ngày Hội tháng Mười Đức sẽ chính thức trở lại và diễn ra tại khách sạn JW Marriott Hanoi vào cuối tháng 9 này.

Ngày hội Tháng Mười Đức (Oktoberfest) là một trong những sự kiện thường niên được mong chờ nhất tại Việt Nam sẽ chính thức quay trở lại trong ba ngày, từ 28 tới 30/9/2023. Sự kiện được đồng tổ chức bởi khách sạn JW Marriott Hanoi và Hiệp Hội Các Doanh Nghiệp Đức tại Việt Nam (GBA), hứa hẹn những khoảnh khắc bùng nổ của âm nhạc đậm chất xứ sở Bavaria, cùng bầu không khí sôi động, các màn trình diễn của ban nhạc O’zapft, món ăn truyền thống Đức và bia thượng hạng. 

Hoà mình vào bữa tiệc văn hoá và âm nhạc Bavaria với Oktoberfest 1
Oktoberfest là một trong những sự kiện thường niên được mong chờ nhất Việt Nam

Sự kiện chào đón hàng nghìn lượt khách ghé thăm mỗi năm, tái hiện lại một trong những lễ hội lớn nhất hành tinh cũng như nét văn hóa Đức đặc sắc, sự hòa quyện của BIA – ẨM THỰC – ÂM NHẠC sẽ khiến cả không gian như bùng nổ; thông qua hương vị món ăn đậm đà được chuẩn bị bởi chính bếp trưởng người Đức, những điệu nhảy sôi động và đặc biệt là bia tươi thủ công thượng hạng.

Hoà mình vào bữa tiệc văn hoá và âm nhạc Bavaria với Oktoberfest 2
Tiệc buffet tự chọn phong cách Đức với nhiều loại bia khác nhau

Lễ hội bia lớn nhất hành tinh này từng là một bữa tiệc được tổ chức để ăn mừng đám cưới của vua Ludwig xứ Bavaria vào năm 1810. Toàn thành phố Munich đã tham dự và truyền thống này tiếp diễn trong nhiều năm. Từ đó, ‘Oktoberfest’ ra đời như sự kiện văn hóa độc đáo với không khí vui tươi, âm nhạc rộn ràng, ẩm thực hấp dẫn và vô vàn các hoạt động giải trí.

Oktoberfest 2023
Lễ hội bia Oktoberfest bắt nguồn từ xứ Bavaria

Chia sẻ về dự kiện này, ông Lauro Hildebrandt - Giám đốc Bộ phận Ẩm thực (JW Marriott Hanoi) cho biết: “Oktoberfest là một trong số những sự kiện thường niên được mong chờ nhất tại Việt Nam, nơi chúng tôi chào đón mọi người bằng những hương vị bia hảo hạng, ẩm thực nguyên bản, âm nhạc sôi động và nhiều hoạt động giải trí khác”.

Vé Oktoberfest 2023 bao gồm: Phí vào cửa, cốc Oktoberfest, tiệc buffet tự chọn theo phong cách Đức, phục vụ liên tục các loại bia nhập khẩu và nội địa cao cấp khác nhau (bao gồm lựa chọn bia không cồn), nước ngọt, nước khoáng cùng các hoạt động giải trí, nhạc sống sôi động và chương trình rút thăm trúng thưởng hấp dẫn khác, xem thêm thông tin tại đây

Hoà mình vào bữa tiệc văn hoá và âm nhạc Bavaria với Oktoberfest 3
Giá vé tham dự Lễ hội bia Oktoberfest 2023

Cùng chuyên mục

top-arrow
X