Thứ Năm, 23/05/2024Mới nhất
Zalo

Hơn 200 HLV, VĐV tiễn biệt tài năng trẻ TDDC Nguyễn Minh Triết 

Thứ Bảy 11/05/2024 11:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sáng nay hơn 200 HLV, VĐV thuộc các đội tuyển thể thao quốc gia đang tập huấn tại Trung tâm HLTTQG Hà Nội đã đến tiễn biệt tài năng trẻ môn Thể dục dụng cụ (TDDC) Nguyễn Minh Triết, tại Nhà tang lễ Bệnh viện Thanh Nhàn, Hà Nội.

Đoàn viếng của Bộ VHTTDL do Thứ trưởng Hoàng Đạo Cương làm Trưởng đoàn; đoàn viếng của Cục TDTT do Phó Cục trưởng Cục TDTT Nguyễn Hồng Minh làm Trưởng đoàn. 

Tiễn biệt lần cuối em Nguyễn Minh Triết còn có đoàn của Trung tâm TDTT Quân đội, Liên đoàn Thể dục Việt Nam. Đoàn của Trung tâm HLTTQG Hà Nội gồm hơn 200 HLV, VĐV cũng đã đến thắp nén tâm nhang tiễn biệt VĐV Nguyễn Minh Triết.

Hơn 200 HLV, VĐV tiễn biệt tài năng trẻ TDDC Nguyễn Minh Triết 1
Lễ tiễn đưa VĐV TDDC Nguyễn Minh Triết

Nguyễn Minh Triết là thành viên của thể thao Quân đội và ĐT trẻ TDDC Việt Nam. Triết là con thứ 3 nhưng đã là trụ cột về kinh tế cho cả nhà. Bố Triết đã nghỉ hưu, mẹ bị ung thư, anh trai của Triết bị bệnh, không có khả năng lao động còn em gái mới 5 tuổi.

Tháng 11/2023 vừa qua, Minh Triết dính chấn thương nặng trong lúc tập luyện tại Trung tâm huấn luyện thể thao quốc gia Hà Nội. VĐV sinh năm 2006 đã thực hiện động tác lộn 2 vòng sau quay 360 độ, do mất cảm giác trên không nên đã cắm đầu xuống hố mút, chân tay tê liệt và được đưa vào bệnh viện cấp cứu và mổ ngay sau đó. Sau nhiều tháng chống chọi, Nguyễn Minh Triết đã trút hơi thở cuối cùng vào sáng 9/5.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X