Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Jan Vertonghen sẽ gia nhập Man Utd ngay trong tháng 1 ?

Thứ Sáu 21/11/2014 11:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau những phát biểu không mấy hay ho với HLV trưởng Tottenham Hotspurs ông Mauricio Pochettino và với việc không tiếp tục gia hạn hợp đồng với CLB, Jan Vertonghen nhiều khả năng sẽ gia nhập Manchester Utd ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này.

Vertonghen đang cảm thấy không hạnh phúc tại CLB hiện tại

Trung vệ người Bỉ cập bến White Hart Lane ở mùa giải 2012/2013 dưới sự dẫn dắt của HLV Vilas-Boas. Trong quãng thời gian ở Spur, trung vệ này đã thể hiện được những phẩm chất tuyệt vời của mình khi được coi là trung vệ tốt nhất của CLB.và đặc biệt là sự đa năng khi anh có thể thi đấu ở mọi vị trí nơi hàng phòng ngự.

Trong bối cảnh tình hình chấn thương ngày càng tồi tệ tại Old Trafford, có lẽ Jan Vertonghen sẽ là sự bổ sung cực kỳ cần đối với hàng phòng Manchester United và nhất là trong bối cảnh trung vệ này đang tỏ ra không mấy hạnh phúc ở CLB hiện tại.

Kể từ đầu mùa giải 2014/2015, cựu trung vệ Ajax đã có mặt trong tất cả 11 trận đấu của Gà Trống ở NHA, thế nhưng chỉ có 6 lần trong số đó anh được xuất phát từ đội hình chính và ở trong thất bại 2-1 trước Stoke City gần đây nhất trung vệ này đã bị thay ra sân ngay giữa trận đấu. Trước việc này, trung vệ 28 tuổi bất bình ra mặt đồng thời đã có những phát biểu nhằm thẳng vào HLV trưởng hiện tại của CLB. Theo đó, trung vệ này mong muốn được ra sân ở tất cả những trận đấu của CLB trong mùa giải này, nhưng Mauricio không cho phép anh làm điều đó mà tạo điều kiện cho tất cả các cầu thủ khác. Thậm chí trung vệ người Bỉ còn nặng nề đến mức cho rằng anh đang bị bỏ rơi tại White Hart Lane.

Hơn nữa trước đó, trung vệ này cũng đã có những động thái thể hiện sự không hài lòng với tình hình hiện tại khi từ chối gia hạn hợp đồng với CLB. Với những thông tin này có lẽ việc Vertonghen rời khỏi Tottenham chỉ còn là vấn đề thời gian. Trong khi đó, HLV Louis Van Gaal đang lên những phương án dành cho những vấn đề mà hàng phòng ngự đội bóng đang gặp phải, nếu thành công đây sẽ chắc chắn được là một thương vụ thuận mua vừa bán.

Thế nhưng sẽ có những khó khăn dành cho việc chiêu mộ cựu trung vệ Ajax của đội bóng chủ sân Old Trafford khi mức giá giành cho anh là không hề rẻ một chút nào. Chủ tịch CLB Daniel Levy đã tuyên bố trước báo giới về việc sẽ không để trung vệ ngôi sao của mình ra đi nếu nhận ít hơn 18 triệu bảng Anh.

Trần Hoàng

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X