Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Juventus quyết chi 26 triệu bảng vì Suarez

Thứ Tư 20/03/2013 15:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Nhật báo Daily Mail khẳng định Juventus vẫn đang theo dõi rất sát những động tĩnh từ phía Suarez, và sẵn sàng chi ra 26 triệu bảng để có được ngôi sao người Uruguay vào phiên chợ Hè sắp tới.

Với 22 bàn thắng, Suarez đang là chân sút số 1 tại Premier League 2012/13, đồng thời, anh cũng đang là một trong số những tiền đạo được đánh giá cao nhất tại châu Âu thời điểm hiện tại. Những lý do đó giúp Suarez trở thành mục tiêu săn đón hàng đầu của các ông lớn tại châu Âu, trong đó phải kể đến Juventus.



Suarez liverpool
Liệu Hè này, Suarez có ra đi?

Mặc dù Suarez vẫn đang là nhân tố quan trọng của Liverpool trong những mùa giải gần đây, và anh cũng vừa mới gia hạn hợp đồng với The Kop đến năm 2018, nhưng chưa có gì đảm bảo về tương lai của chân sút người Uruguay. Có thể nói đây là một mùa giải mà Suarez thi đấu hay nhất kể từ khi chuyển đến Anfield. Ngoài con số 29 bàn thắng trên mọi đấu trường cho The Kop, Suarez còn góp công rất lớn vào lối chơi chung của toàn đội. Tuy nhiên, những cố gắng của anh là không đủ để giúp Liverpool có được một kết quả tốt ở mùa giải năm nay. The Kop bị loại khỏi Capital One Cup, giải đấu mà họ đã lên ngôi năm 2012. Tại FA Cup, Liverpool cũng không thể tiến sâu, hay đáng tiếc nhất là việc bị loại khỏi Europa League sau chiến thắng trước Zenit ngay trên sân nhà, trận đấu mà Suarez đã đóng góp 2 bàn thắng từ những cú sút phạt rất đẹp. Trong khi đó, tham vọng chen chân vào top 4 của Liverpool tại Premier League cũng dần dần tan biến sau khi họ để thua 1-3 ngay trên sân của Southampton. Một mùa giải trắng tay đang hiện ra trước mắt, và quan trọng hơn là việc không thể góp mặt ở Champions League sẽ ảnh hưởng ít nhiều đến tâm lý của Suarez. Trong những năm tháng chơi bóng ở Ajax, Suarez còn được tận hưởng cảm giác thi đấu ở đấu trường lớn nhất châu Âu cấp CLB, nhưng sau khi gia nhập Liverpool, điều đó trở nên quá xa xỉ đối với anh.

Thêm một lý do nữa có thể ảnh hưởng đến quyết định tương lai của Suarez, chính là việc thường xuyên bị báo chí Anh soi mói. Liên tục những scandal của Suarez xuất hiện, và báo chí đã “góp công” rất lớn đến những án phạt mà anh phải đón nhận.

Juventus sau những năm tháng khó khăn đang dần lấy lại hình ảnh của mình tại Serie A cũng như đấu trường châu Âu. Đây sẽ là môi trường thích hợp để giúp Suarez đi đến với những danh hiệu, thứ mà tại Liverpool anh rất khó có thể giành được. Vì vậy, không loại trừ khả năng Suarez sẽ nói lời chia tay Anfield ngay trong mùa Hè 2013.

Minh Minh (Theo Daily Mail)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X