Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Không thể bình phục chấn thương trên tuyển, Aguero trở về đại bản doanh của Man City

Thứ Tư 20/03/2013 07:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Dù cho không có được thể trạng tốt nhất với chấn thương gặp phải từ ngày 24 tháng Hai, nhưng Sergio Aguero vẫn được triệu tập vào ĐTQG Argentina thứ Hai vừa rồi. Tuy nhiên, sau khi đánh giá tình hình sức khỏe của anh, các bác sĩ tại ĐTQG xứ Tango đã quyết định đồng ý cho Aguero trở về Man City để tiếp tục điều trị chấn thương chứ không nhất thiết phải ở lại thành phần đội tuyển.


Tiền đạo của Manchester City, Sergio Aguero đã có tên trong danh sách đội hình ĐT Argentina từ hôm thứ 2 vừa rồi. Thế nhưng, nội trong ngày thứ 4 (hôm nay), số 16 của Man xanh sẽ trở về Etihad bởi theo đánh giá của các bác sĩ, anh sẽ không kịp bình phục trong thời gian ĐT tập trung nên gửi về CLB để tiện cho việc quản lý và chữa trị. Vết thương ở đầu gối của Aguero nghiêm trọng hơn người ta tưởng, và trong thời gian phục vụ đất nước, anh không thể lấy lại đủ 100% thể lực.

Aguero
Aguero không bình phục kịp chấn thương


Cầu thủ 24 tuổi này không có trong thành phần ĐT lần này sẽ là một tổn thất rất lớn cho đoàn quân của Alejandro Sabella. Tuy nhiên, sự thận trọng của Sabella là hoàn toàn có cơ sở khi Argentina không phải đội bóng duy nhất mà Aguero phục vụ. Trong khi 2 trận đấu trong khuôn khổ VL World Cup 2014 gặp Venezuela và Bolivia hứa hẹn sẽ diễn ra vô cùng căng thẳng, nếu để Aguero lại thành phần ĐT và sử dụng anh, đó sẽ là một chiêu bài không thông minh và có thể để lại một chấn thương lâu dài cho cầu thủ của Man City, qua đó ảnh hưởng trực tiếp tới chiến dịch trong tương lai của Sabella và cộng sự.

Vì thế, trong thời điểm này, lựa chọn cho Aguero về CLB là một quyết định đúng đắn. Ezequiel Lavezzi sẽ được lựa chọn là người thay thế cho Aguero trong đội hình chính thức của Argentina trong 2 trận đấu này, thi đấu bên cạnh Lionel Messi và Gonzalo Higuain. Đây hoàn toàn không phải là một lựa chọn tồi cho vị trí mà Aguero để lại, trong bối cảnh Lavezzi có lối chơi không khác nhiều so với tiền đạo của Man City, lại đang có phong độ tốt hơn trong màu áo PSG.

Aguero đã không ra sân cho Man City kể từ trận thắng Chelsea 2-0 trong khuôn khổ Premier League, để lại hàng công Man City cho Tevez và Dzeko gánh vác. Đây có thể là một trong số những nguyên nhân làm cho Man City đã để cho kình địch cùng thành phố Man Utd bỏ xa tới 15 điểm trên BXH và gần như hết cơ hội cạnh tranh chức vô địch. Ai cũng biết, chỉ 1 trong 4 mắt xích Vincent Kompany, Yaya Toure, Sergio Aguero và David Silva vắng mặt, Man City sẽ gặp vô vàn khó khăn.

Còn với ĐTQG Argentina, sau trận thắng Chile 2-1, họ tiếp tục vững vàng đứng trên đỉnh của BXH VL World Cup 2014 với 20 điểm sau 9 trận, bỏ xa đội xếp nhì Ecuador 3 điểm.
  • Thành Nguyễn - Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X