Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Lập đại công, Lampard sẽ được Man City gia hạn hợp đồng?

Thứ Ba 23/09/2014 16:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Lampard đang trở thành chủ đề nóng khi ghi bàn vào lưới Chelsea, cứu Man City khỏi một trận thua trông thấy. Và rất có thể sự toả sáng của anh sẽ được Ban lãnh đạo Man xanh đền đáp bằng việc giữ anh lại Premier League lâu hơn dự kiến.

Lampard buồn thiu sau khi sút tung lưới đội bóng cũ
Ban lãnh đạo Man City dự định giữ Lampard ở lại Premier League lâu hơn

Trong những ngày qua, Frank Lampard là cái tên được nhắc đến nhiều nhất trên các phương tiện thông tin đại chúng tại Anh. Cú dứt điểm vào lưới đội bóng cũ Chelsea đã tạo nên những cảm xúc trái chiều trong lòng người hâm mộ. Các CĐV Chelsea sững sờ vì họ không ngờ có một ngày The Blues bị “hạ sát” bởi chính huyền thoại của đội bóng. Còn đối với những người ủng hộ Man City, dĩ nhiên họ đang sướng phát điên vì cầu thủ tưởng chừng như hết thời như Lampard lại chính là người đã cứu đội bóng thoát thua trong một trận cầu 6 điểm.

Với sự toả sáng của Lampard, Ban lãnh đạo Man City đang cân nhắc về việc sẽ giữ lại tiền vệ 36 tuổi này lâu hơn dự kiến. Theo bản hợp đồng cho mượn giữa Man City và New York City, “sân sau” của The Citizens, Lampard sẽ thi đấu cho Man xanh cho đến hết giai đoạn lượt đi của Premier League. Tuy nhiên Man City đang muốn giữ lại Lampard cho tới ít nhất là hết tháng 3.

Lý do nằm ở chỗ hàng tiền vệ của Man City đang khát người vì ngoài Lampard, chỉ còn 3 cầu thủ khác là tiền vệ trung tâm xịn gồm Yaya Toure, Fernando và Fernandinho. Hơn nữa, tuyến giữa của Man City hứa hẹn sẽ còn mỏng hơn trong giai đoạn lượt về khi Yaya Toure phải làm nghĩa vụ quốc gia tại giải vô địch bóng đá châu Phi (CAN 2015).

Với Lampard trong đội hình, Man City sẽ còn tận dụng được kinh nghiệm thi đấu dày dạn của cầu thủ này tại Premier League. Tuy nhiên thể lực của Lampard đã giảm sút đáng kể và anh khó có thể thi đấu trọn 90 phút nên đó sẽ là một vấn đề mà Man City cần cân nhắc nếu muốn giữ cầu thủ này ở lại.

Trong trường hợp Toure làm nhiệm vụ tại ĐTQG và Lampard không thể thi đấu cả trận, có thể HLV Pellegrini sẽ kéo tiền vệ James Milner vào giữa. Cựu cầu thủ của Aston Villa thi đấu khá đa năng và có thể đá tốt cả ở cánh lẫn trung tâm hàng tiền vệ. Milner cũng đã thi đấu rất hay trong trận hoà Chelsea mới đây và chính là người đã kiến tạo cho Lampard ghi bàn thắng quyết định. 

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X