Thứ Tư, 15/05/2024Mới nhất
Zalo

Lingard gây thất vọng trong ngày ra mắt đội bóng Hàn Quốc

Thứ Bảy 02/03/2024 15:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu sao Man United - Jesse Lingard đã có ngày ra mắt đáng quên tại FC Seoul khi phải nhận thất bại 0-2 trước Gwangju FC ở vòng 1 K.League.

FC Seoul thất bại thảm hại, Lingard ra mắt nhạt nhòa tại Hàn Quốc

Mới đây, Jesse Lingard đã có trận đấu ra mắt đội bóng mới - FC Seoul trong trận đấu với Gwangju FC tại vòng 1 K.League. Do chưa đạt thể trạng tốt nhất, cựu sao Man United chỉ được xuất phát trên băng ghế dự bị.

Bên cạnh Jesse Lingard, thành phần FC Seoul cũng có sự góp mặt của một cái tên đáng chú ý khác là Ki Sung-yueng - tiền vệ từng nhiều năm chinh chiến tại Ngoại hạng Anh. Bước vào trận đấu mở màn mùa giải, mặc dù FC Seoul được đánh giá cao hơn so với đối thủ, tuy nhiên, đội bóng của Lingard lại liên tục bị ép sân.

Lingard
Lingard ra mắt thất vọng trong màu áo FC Seoul

Gwangju là đội bóng có được bàn thắng vươn lên dẫn trước ngay ở phút 21 của trận đấu nhờ pha lập công của Lee Hui-Gyun. Với bàn thắng sớm, Gwangju càng cho thấy sự lấn lướt so với FC Seoul. Phía bên kia chiến tuyến, các đồng đội của Jesse Lingard chơi không ăn ý và bộc lộ nhiều sơ hở.

Bước sang hiệp thi đấu thứ hai, trước thế trận bế tắc, FC Seoul buộc phải tung Lingard vào sân ở phút 76 với hy vọng cứu vãn tình thế. Sự xuất hiện của cựu sao Man United mang đến sự kỳ vọng lớn, tuy nhiên, đã không có bất ngờ nào xuất hiện.

Lingard ít nhiều thể hiện được tầm ảnh hưởng của mình, tuy nhiên tiền vệ người Anh vẫn tương đối lạc lõng giữa các đồng đội. Sự khác biệt về trình độ và đẳng cấp khiến cho các cầu thủ FC Seoul không thể phối hợp ăn ý cùng Lingard.

Chẳng những không thể ghi bàn gỡ hòa, FC Seoul còn để thủng lưới thêm 1 bàn thua ở những phút bù giờ cuối trận. Pha lập công của Gabriel Henrique giúp Gwangju ấn định tỷ số 2-0 của trận đấu, đồng thời cũng khiến ngày ra mắt của Lingard trở nên đáng quên hơn bao giờ hết.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X