Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Lộ diện đội hình "khủng" của Chelsea mùa tới

Thứ Ba 22/04/2014 08:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Jose Mourinho dự định thực hiện cuộc cách mạng về nhân sự tại Chelsea hè tới, khi mà cơ hội đăng quang Premier League ngày càng bị thu hẹp.

 

Thất bại bất ngờ 1-2 trước Sunderland cuối tuần qua khiến Chelsea bị đội đầu bảng Liverpool bỏ xa đến 5 điểm và còn rất ít cơ hội chinh phục đỉnh cao Ngoại hạng. Dù vẫn còn trận quyết chiến trên sân Anfield vòng 36 nhưng thầy trò Mourinho ngầm hiểu, giờ là lúc họ nên tập trung vào cúp châu Âu, với 2 trận bán kết gặp Atletico Madrid.

Chelsea sẽ chạm trán đối thủ sở hữu hai tài năng có thể sẽ khoác áo The Blues mùa tới là thủ thành Courtois và Diego Costa. Courtois thuộc biên chế Chelsea nhưng 3 năm qua thi đấu cực kỳ thành công tại sân Vicente Calderon dưới dạng cho mượn. Để giữ chân sao trẻ người Bỉ, Mou có thể gọi anh trở lại Stamford Bridge thay Cech giữ vị trí số 1 trong khung gỗ.

Trong khi đó, tỉ phú Abramovich và HLV Mourinho cũng thể hiện rõ quyết tâm giành chữ ký chân sút đang lên Diego Costa. Mùa này, Chelsea đang thiếu một tay săn bàn đẳng cấp dẫn dắt hàng công. Chính vì thế, Mourinho sẵn sàng tống khứ Lukaku, Torres hoặc Demba Ba để dọn đường đón Diego Costa.

Hậu vệ cánh trái Luke Shaw cũng là một trong những mục tiêu hàng đầu của Mourinho để giải quyết vấn đề bên hành lang trái. Mặc dù vậy, Chelsea sẽ phải cạnh tranh quyết liệt với M.U để giành lấy chữ ký hậu vệ trẻ của Southampton.

Dưới đây là đội hình ra sân mơ ước của Mourinho hè tới (xếp theo sơ đồ 4-2-3-1): Thibaut Courtois; Branislav Ivanovic, Gary Cahill, John Terry, Luke Shaw; Nemanja Matic, Ramires; Willian, Oscar, Eden Hazard; Diego Costa.

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X