Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 29/3: Lộ diện ứng viên dẫn dắt Liverpool

Thứ Sáu 29/03/2024 18:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Điểm tin bóng đá: Lộ diện ứng viên dẫn dắt Liverpool, EPL ra luật mới là những tin tức đáng chú ý được Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 29/3/2024.

Lộ diện ứng viên dẫn dắt Liverpool

Sau khi Xabi Alonso tuyên bố ở lại Leverkusen ở mùa giải tới, Liverpool sẽ phải chuyển hướng sang một chiến lược gia khác thay thế Jurgen Klopp vào mùa hè này. Roberto De Zebri của Brighton được xem là một ứng viên, và Lữ đoàn đỏ cũng đang nhắm HLV Ruben Amorim của Sporting Lisbon là sự lựa chọn hàng đầu. Cùng với Liverpool, Barcelona và Bayern Munich cũng thay tướng vào mùa hè này.

Điểm tin bóng đá tối 293 Lộ diện ứng viên dẫn dắt Liverpool 1
Điểm tin bóng đá tối 29/3: Ruben Amorim là ứng viên cho chiếc ghế nóng tại Liverpool

Premier League ra luật mới

Theo đó, nhiều nguồn tin uy tín nước Anh cho biết, Premier League ra quyết định không cho phép các ball-boy (những người nhặt bóng) được đưa bóng vào cuộc cho các cầu thủ, nhằm tránh tạo lợi thế không công bằng với các CLB chủ nhà. Cụ thể, những quả bóng khi đi hết đường biên phải được đặt vào các chóp có sẵn, và các cầu thủ sẽ tự mình nhặt bóng để đưa vào cuộc, tránh trường hợp các ball-boy cố tình giấu bóng để kéo dài thời gian.

Loạt sao Liverpool trở lại

Sau khoảng thời gian dài khủng hoảng lực lượng, HLV Jurgen Klopp sẽ lần lượt đón chào sự trở lại của các trụ cột trong tháng 4 này. Có thể kể đến Andrew Robertson, Trent Alexander-Arnold, Alisson Becker, Diogo Jota, Curtis Jones và Darwin Nunez. Đây là giai đoạn quyết định tới danh hiệu của mùa giải. Lúc này Liverpool vẫn cạnh tranh ở 2 đấu trường Premier League và Europa League, sau khi vô địch League Cup.

Jose Mourinho nhắm ghế nóng tại ĐT Anh

Sau khi bị AS Roma sa thải, HLV Jose Mourinho đang chờ cơ hội mới trong sự nghiệp và có thể nhận lời dẫn dắt một ĐT quốc gia. Giới truyền thông Anh đồn đoán trong trường hợp Tam Sư thi đấu không thành công mùa hè này, Gareth Southgate sẽ không được gia hạn và cơ hội sẽ mở ra cho những HLV khác, và Jose Mourinho là một trong những ứng viên sáng giá.

Điểm tin bóng đá tối 293 Lộ diện ứng viên dẫn dắt Liverpool 2
Jose Mourinho có thể dẫn dắt ĐT Anh trong tương lai

Newcastle bảo vệ Tonali

Đang thụ án treo giò vì cá độ, tiền vệ Sandro Tonali tiếp tục hành vi cá độ hơn 50 lần và bị FA đưa ra cáo buộc. Phía Newcastle thừa nhận cầu thủ này đang bị tổn thương nặng nề và hy vọng tất cả có cái nhìn sáng suốt, thay vì chỉ trích Tonali. Với án chồng án, khả năng không nhỏ Tonali sẽ bị gia hạn thời gian treo giò.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X