Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City bị Chelsea cho “hít khói” Pellegrini vẫn mạnh miệng

Thứ Tư 29/10/2014 20:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Manuel Pellegrini vẫn tin tưởng vào việc Man Xanh sẽ bảo vệ thành công chức vô địch Premier League ở mùa giải năm nay.

Mùa giải năm nay, nhà đương kim vô địch Man City đã khởi đầu Premier League không thực sự tốt. Sau 9 vòng đấu, Man Xanh mới có 17 điểm, bị Chelsea bỏ xa tới 6 điểm, thầy trò Pellegrini thậm chí còn xếp sau cả “hiện tượng” Southampton với 2 điểm ít hơn.

Mặc dù, đang “hít khói” Chelsea trong cuộc đua đến ngôi vô địch ở mùa giải năm nay. Tuy nhiên, HLV Manuel Pellegrini vẫn khá lạc quan về con đường phía trước của thiếu gia thành Manchester.
 

pellegrini
HLV Pellegrini tin tưởng Man City sẽ tìm lại được sức mạnh của mình

Theo chiến lược gia người Chile, mùa giải năm nay Man City đã khởi đầu tốt hơn năm ngoái. Vì vậy, ông tin tưởng đội bóng của mình sẽ sớm tìm lại được sức mạnh của mình qua đó bảo vệ thành công chức vô địch.

“Mùa giải năm ngoái, ở giai đoạn này chúng tôi đang ít hơn 1 điểm so với năm nay. Chúng tôi đã khởi đầu không được như mong đợi ở mùa giải năm ngoái nhưng chúng tôi vẫn giành chức vô địch.” – HLV Manuel Pellegrini nói cứng.

Hiện tại, Premier League còn 29 vòng đấu nữa mới kết thúc, Manuel Pellegrini không dám chắc Man City sẽ giành trọn 87 điểm ở 29 trận này. Tuy nhiên, chiến lược gia người Chile tin tưởng đội bóng của ông sẽ trở lại với sức mạnh vốn có của mình như những gì họ thể hiện ở giai đoạn quan trọng của mùa giải năm ngoái.

“Với 87 điểm còn lại để chơi, không ai có thể khẳng định chúng tôi sẽ chiến thắng tuyệt đối. Năm nay chúng tôi đang chơi một cách bất thường nhưng tôi chắc chắn chúng tôi sẽ trở lại mạnh mẽ như chúng tôi đã làm được ở giai đoạn quan trọng của mùa giải năm ngoái.” - Manuel Pellegrini tự tin giúp Man City tìm lại được sức mạnh.

Sự tự tin của cựu HLV Real đang được đặt trước thử thách lớn vào cuối tuần này mang tên Man United. Ở vòng 10, Man City sẽ đối đầu với người hàng xóm, nếu không giành trọn 3 điểm trước “Quỷ đỏ” khả năng họ bị Chelsea nới rộng điểm số là rất cao vì ở vòng đấu này The Blues chỉ phải tiếp đón QPR trên sân nhà.

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X