Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City kiên quyết từ chối bán Yaya Toure cho PSG

Thứ Sáu 18/04/2014 17:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
PSG vừa nhanh chóng phải nhận cái lắc đầu từ Man City khi ngỏ ý muốn chiêu mộ Yaya Toure.

Cách đây vài tháng, chính Yaya Toure đã tiết lộ mong muốn chơi cho PSG. Anh nói: “PSG là một đội bóng lớn. Tôi nghĩ không cầu thủ nào không muốn chơi bóng cho họ. Nếu có cơ hội, tôi muốn khoác áo đội bóng này trước khi giải nghệ”. Và nay, PSG cũng đã tận dụng cơ hội của mình để tiếp cận Toure, người vừa dính chấn thương. Khi Yaya Toure chấn thương, Man xanh lập tức xuống dốc với hai trận liền không thắng và ngày một rời xa giấc mơ vô địch.

yaya toure nasri man city
Toure

Điều đó càng chứng tỏ vai trò không thể thay thế của Toure, người mới chỉ có 4 trận không đá đủ 90 phút của Man xanh ở mùa này. Họ biết vai trò không giới hạn của tiền vệ 30 tuổi nên ngay khi biết PSG có ý định chiêu mộ, động thái từ chối đã được đưa ra. Tờ Daily Mail khẳng định Man xanh vừa gửi thông điệp đến Paris với nội dung rằng dù với bất cứ giá nào, họ cũng không bao giờ bán Yaya Toure. Hợp đồng mới ký còn hạn đến 2017 sẽ là “vành đai” bảo vệ Toure của Man City. Mức lương của anh ở Etihad cũng thuộc hàng top ở Premier League: 250.000 bảng/tuần, cao nhất Man City. Những con số ấy là cơ sở để Man xanh hy vọng có thể giữ cho Toure ở xa PSG. Thực tế thì ngay cả có muốn ra đi, Toure cũng khó lòng được chấp nhận khi anh đang có ràng buộc rất chặt chẽ với Man xanh.

Mùa này, Toure đang duy trì thành tích ghi bàn ấn tượng nhất sự nghiệp với 18 pha lập công, rất đa dạng từ đánh đầu, sút chân trái chân phải, sút xa và cả đá phạt. Anh chính là tiền vệ ghi bàn tốt nhất mùa giải 2013/14 ở Premier League. Có lẽ tiền là không đủ để PSG sở hữu ngôi sao người Bờ Biển Ngà này.

Minh Minh
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X