Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Man United chuẩn bị đón “Gareth Bale đệ nhị”

Thứ Ba 22/07/2014 06:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Trong nỗ lực cải tổ đội bóng, Machester United không chỉ mang về những bản hợp đồng đình đám mà đồng thời đội bóng cũng rất chú trọng tới những cầu thủ trẻ. Sắp tới Quỷ đỏ sẽ tiếp đón một cầu thủ rát triển vọng và được coi là một “Gareth Bale mới”.

Oscar Borg đang được coi là "Gareth Bale mới" của bóng đá Anh quốc

Với việc quyết tâm thay máu toàn bộ cho đội bóng và cùng với đó là sự xuất hiện của HLV Louis Van Gaal, công tác nuôi dưỡng và đào tạo tài năng trẻ của Manchester United đang được đẩy mạnh sau nhiều năm không đem lại kết quả cao. Bằng chứng là ngoài những tài năng vẫn đang được luyện tập ở trung tâm huấn luyện của đội bóng, MU còn rất tịch cực tìm kiếm và đem về những tài năng trẻ xuất chúng từ học viện đào tạo của các CLB khác.

Khoảng vài tuần trước, Quỷ đỏ đã đón bộ đôi “thần đồng” của Benfica là Joao Filipe và Joao Virginia đến thử việc, và sắp tới sẽ tiếp tục có một tài năng trẻ khác tới sân tập của MU, đó chính là Oscar Borg. Tài năng 16 tuổi này hiện đang tập luyện tại trung tâm huấn luyện của West Ham và đã gây được ấn tượng mạnh với các tuyển trạch viên của MU. Sở hữu tốc độ cực tốt cùng với lối chơi ưa đột phá, Oscar Borg đang được ví von như môt “Gareth Bale mới” của bóng đá vương quốc Anh.

Hiện tại, ngoài MU, đội bóng cũ của Gareth Bale là Southampton cũng đang muốn có được chữ ký của tiền vệ trẻ này. Tuy nhiên, đội chủ sân St Mary khó lòng cạnh tranh được với sức hấp dẫn rất lớn từ Quỷ đỏ thành Manchester. Giá trị hiện tại của Borg được cho là rơi vào khoảng 220 nghìn bảng, tuy nhiên vì cầu thủ này cũng chưa chính thức ký hợp đồng với học viện của của West Ham nên MU có thể sẽ sở hữu cầu thủ tài năng này mà không mất một đồng nào.

Ngoài ra còn một tài năng trẻ khác của West Ham mà MU cũng đang để mắt tới, đó là Reece Oxford. Tuy mới 15 tuổi nhưng cầu thủ trẻ này đã tỏ ra cực kỳ chững chạc và là một trong những cầu thủ quan trọng trong đội hình dưới 20 tuổi của West Ham. Oxford được đánh giá là một trung vệ có nhiều triển vọng và sẽ là rất thích hợp để MU chiêu mộ trong bối cảnh đội bóng thành Manchester đang cần bổ sung cho hàng thủ cả trong ngắn hạn lẫn dài hạn.

Thậm chí người đồng sở hữu West Ham là David Sullivan còn tỏ ra rất gay gắt khi các CLB đang nhòm ngó tới Oxford, cầu thủ được ông cho là tài năng trẻ sáng giá nhất ở độ tuổi “teen” của The Hammers.

Với việc Louis Van Gaal lên nắm quyền, chắc chắn các cầu thủ trẻ như Adnan Janujaj và James Wilson sẽ có nhiều cơ hội ra sân hơn trong mùa giải tới. Và nếu như ông thầy người Hà Lan tại vị lâu dài ở sân Old Trafford, công tác đào tạo trẻ sẽ được đẩy mạnh và người hâm mộ đang rất kỳ vọng Van Gaal sẽ cho ra lò những cầu thủ đẳng cấp như ông đã từng làm với Patrick Kluivert, Edwin Van Der Sar, Andres Iniesta, Thomas Muller,…

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X