Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Mancini "ngỏ ý" muốn Tevez ở lại Etihad

Thứ Năm 03/05/2012 07:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Có vẻ như chuyện thù hằn giữa Mancini và Tevez chỉ còn là trong quá khứ. Giờ đây, khi The Citizens đang tiến gần tới chức vô địch Premier League đầu tiên sau 44 năm chờ đợi cũng là lúc mà vị chiến lược gia người Ý chính thức lên tiếng "ngỏ ý" muốn El Apache ở lại cùng ông chinh chiến tại Etihad.

Việc Balotelli bị treo giò trong khi Dzeko không được HLV Mancini tin tưởng là cơ hội không thể tốt hơn để Tevez trở lại sân cỏ sau 6 tháng vắng bóng. Và người ta không phải đợi quá lâu để thấy lại hình ảnh của một vua phá lưới Premier League ngày nào. Đóng góp 4 bàn trong tổng số 13 bàn thắng của The Citizens, Tevez đang nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ phía người hâm mộ. Đặc biệt hơn, từ ngày anh được ra sân trong đội hình xuất phát, Man City đã toàn thắng trong cả 4 trận đấu tính cho đến thời điểm hiện tại.

Carlos Tevez
Carlos Tevez đang có phong độ cao kể từ ngày trở lại và Mancini muốn anh tiếp tục
chinh chiến cho Man City ở những mùa giải tiếp theo

Với phong độ ổn định cùng sự phối hợp ăn ý với người đồng hương Aguero,rõ ràng, Tevez tỏ ra vượt trội hơn hẳn so với Ngựa chứng Balotelli- tiền đạo vừa mới mãn án treo giò sau pha vào bóng ác ý với Alex Song của Arsenal.

Thông thường, một tiền đạo xuất sắc như El Apache chắc chắn sẽ có chỗ đứng ở CLB. Nhưng khi HLV của anh là Mancini thì người ta chẳng dám nói trước về điều gì.

Nên nhớ Mancini và Tevez từng công khai ghét nhau ra mặt. Và dù đã miễn cưỡng gọi tiền đạo người Argentina trở lại đội hình nhưng chẳng ai biết liệu có phải rằng cả 2 đã "xí xóa" thù hằn hay đó chỉ là một giải pháp tình thế khi mà đội bóng của Mancini đang lâm nguy. Và một khi sóng gió đã qua đi thì "đâu lại hoàn đấy"- Tevez sẽ không còn được ông thầy người Ý đoái hoài đến. Đó là còn chưa kể đến việc, Mancini rất coi trọng Balotelli. Thuyền trưởng của Man City đã không ít lần đứng ra bênh vực "đứa con" tội lỗi này bất chấp sự lên án của dư luận hay thậm chí là từ phía những CĐV trung thành nhất của sân Etihad. Mặc dù trong giai đoạn đỉnh điểm căng thẳng của mối quan hệ giữa Mancini và Balotelli, vị chiến lược gia người Ý từng cho biết sẽ "cạch" mặt Cậu bé hư nhưng mới đây ông lại úp mở việc sẽ gọi anh trở lại đội hình.

Tuy nhiên, điều đó chỉ đúng trước ngày hôm qua mà thôi. Còn sau khi những phát biểu của Mancini được đăng tải ngày hôm nay, có thể đảm bảo rằng anh sẽ có suất ở Man City- nếu như anh vẫn muốn tiếp tục phục vụ cho đội bóng nhà giàu này. Khi được hỏi về cơ hội nào cho Tevez, Mancini cho hay: "Tại sao cậu ấy không thể ở lại? Cậu ấy vẫn còn hợp đồng với CLB và cậu ấy là một cầu thủ cừ khôi. Hiện tại, tôi, cậu ấy- và cả tập thể Man City đều đang rất tập trung cho trận đấu với Newcastle ngày chủ nhật tới." Ở chiều ngược lại, Tevez cũng cho biết mọi xích mích giữa anh với HLV chỉ còn là chuyện quá khứ: "Quan hệ giữa tôi và Mancini hiện giờ rất tốt. Tôi muốn được cống hiến cho Man City và giành được thật nhiều danh hiệu."

  • Minh Ngân

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X