Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất

Miss Golf Lê Thanh Tú và bài học từ huyền thoại golf

28/11/2023

Với những người đẹp đánh golf, động tác đẹp là điều quan trọng, nhưng Miss Golf Việt Nam 2022 Lê Thanh Tú học được rằng cô có thể tạo nên một cú swing vừa đẹp vừa hiệu quả.

Từng đăng quang Miss Golf Việt Nam 2022, người đẹp Lê Thanh Tú có niềm đam mê lớn với golf. Như cô chia sẻ, có thể chơi cả tuần mà không thấy mệt. Đồng thời, Thanh Tú luôn khát khao cải thiện mình, tập luyện không ngừng để tốt hơn mỗi ngày.

Theo Thanh Tú, trước giải đấu cô khá hâm mộ golfer James Kingston. Golfer người Nam Phi luôn nằm trong tốp 15 bảng xếp hạng Legends Tour trong 5 mùa giải, đồng thời là người chiến thắng Legends Tour trong các mùa giải liên tiếp Senior Italian Open 2023 & 2021, Swiss Seniors Open 2022, vô địch Winston golf Senior Open 2021. Chưa hết, ông còn nổi tiếng với những cú swing xuất sắc. “Tôi rất thích các cú swing của ông, đầy mạnh mẽ, chính xác và toát lên sự tự tin hiếm có”, Thanh Tú cho biết. 

g
Miss Golf Việt Nam 2022 Lê Thanh Tú
Miss Golf Lê Thanh Tú và bài học từ huyền thoại golf 1
 

“Nhân giải Vinpearl DIC Legends Việt Nam 2023, tôi đã có cơ hội trò chuyện với Kingston và cho ông xem những cú swing của mình”, cô chia sẻ. “Thường thì tôi, cũng giống nhiều người đẹp đánh golf khác, luôn làm sao để tạo nên một cú swing đẹp. Ông chỉ cho tôi một số kỹ thuật để vừa đảm bảo động tác đẹp, vừa đạt hiệu quả như mong muốn. Chưa hết, Kingston cũng chia sẻ cách xử lý ở những vị trí khó. Mặc dù là cuộc trò chuyện ngắn nhưng tôi đã thu lại nhiều kiến thức hữu ích, để nóng lòng bước ra sân golf ngay lập tức và thực hành”. 

Thanh Tú cũng cho biết thêm, cô còn có những cuộc trao đổi thú vị với nhiều golfer huyền thoại khác đang có mặt ở Vinpearl Nha Trang. Cô nói: “Tất cả đều rất thân thiện và cởi mở. Một vài trong số họ lần đầu tiên tới Việt Nam. Họ tỏ ra rất thích thú trước cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp ở Nha Trang, đồng thời vui mừng khi tiếp xúc với các golfer trẻ, chi tiết cho thấy golf rất được yêu thích Việt Nam”.

Miss Golf Lê Thanh Tú và bài học từ huyền thoại golf 2
 
Miss Golf Lê Thanh Tú và bài học từ huyền thoại golf 3
Dàn người đẹp hội tụ ở giải golf của những huyền thoại

Vinpearl DIC Legends Vietnam 2023 có tổng giá trị giải thưởng lên đến 31 tỷ đồng, trong đó giá trị giải thưởng bằng tiền mặt là 730.000 USD, tương ứng với 18 tỷ đồng.

Vinpearl DIC Legends Vietnam 2023 đánh dấu Việt Nam là quốc gia đầu tiên tại Đông Nam Á tham gia vào chuỗi giải đấu uy tín và quy mô tầm cỡ của European Legends Tour. Giải diễn ra tại Vinpearl Golf Nha Trang, được truyền hình trực tiếp trên kênh On Golf – Truyền hình cáp Việt Nam VTV từ ngày 30/11 đến ngày 02/12.

Cùng chuyên mục

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

top-arrow
X