Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

M.U hé lộ danh tính những cầu thủ sắp phải... ra đường

Thứ Sáu 27/02/2015 15:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Báo chí Anh đưa tin, HLV Louis Van Gaal đã có cuộc thảo luận với phó Chủ tịch M.U - ông Ed Woodward về kế hoạch nhân sự cho mùa giải mới 2015/2016. Ngoài việc đưa về sân những cầu thủ chất lượng thì Quỷ đỏ cũng lên danh sách những cầu thủ chuẩn bị phải khăn gói rời Old Trafford.

M.U he lo danh tinh nhung cau thu sap phai... ra duong hinh anh
Danh tính những cầu thủ sắp bị M.U trảm.

Cách đây không lâu, M.U đã duyệt chi tiếp 150 triệu bảng để HLV Louis Van Gaal thoải mái mua sắm trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới. Ngoài việc đang theo đuổi trung vệ: Mats Hummels, Marquinhos… tiền vệ: Strootman, Marco Reus thì M.U còn tăng cường thêm tiền đạo. Được biết, Quỷ đỏ đang nhắm tới chân sút Cavani của PSG và tiền đạo mới nổi Memphis Depay của PSV.

Tuy nhiên, việc M.U bổ sung thêm tân binh thì cũng đồng nghĩa với việc 1 số cầu thủ sẽ phải nói lời chào tạm biệt với Old Trafford. Theo tờ Telegraph đưa tin, HLV Louis Van Gaal đã có cuộc thảo luận với phó Chủ tịch M.U - ông Ed Woodward về kế hoạch nhân sự cho mùa giải mới 2015/2016 với danh tính hoàng loạt cầu thủ sắp bị “trảm”.

Không còn nghi ngờ gì nữa, Falcao là cầu thủ đầu tiên nằm trong danh sách đen này. Ngày đến Old Trafford, tiền đạo người Colombia được kỳ vọng sẽ chia lửa cùng Van Persie trên hàng công tuy nhiên “mãnh hổ” liên tiếp gây thất vọng bằng màn trình diễn tệ hại ( 6 bàn sau 19 trận). Được biết, Quỷ đỏ sẽ trả Falcao về Monaco sau khi hết hạn hợp đồng mượn vào cuối mùa giải.

Bên cạnh đó, Rafael da Silva, Jonny Evans, Phil Jones và Chris Smalling cũng đang chuẩn bị được đưa lên “thớt” nếu như không thể cải thiện được phong độ trong thời gian tới. Bên cạnh đó, Quỷ đỏ sẽ tìm cách bán Javier Hernandez (cầu thủ đang chơi cho Real Madrid theo dạng cho mượn) để dồn tiền mua cầu thủ. Chưa hết, Tom Cleverley sẽ tiếp tục phải ở lại Aston Villa sau khi HLV Louis Van Gaal không hề có ý định gọi cầu thủ này quay trở lại. Trong khi đó, M.U đang lo sợ không thể giữ chân được thủ thành De Gea. Trong trường hợp bất khả kháng khi De Gea ra đi thì Quỷ đỏ sẽ nhắm  Keylor Navas thành giải pháp thay thế.

M.U đang thể hiện quyết tâm rất lớn trong việc trở lại thời kỳ hoàng kim. Mặc dù ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2014, Quỷ đỏ đã mang về sân Old Trafford hàng loạt những bản hợp đồng bom tấn: Di Maria, Marco Rojo… nhưng chừng ấy chưa thể khiến cho HLV Louis Van Gaal cảm thấy yên tâm. Theo dự kiến, đội hình của M.U sẽ có rất nhiều xáo trộn khi trị trường chuyển nhượng mùa Hè chính thức mở cửa.

Xem them tin tuc chuyen nhuong

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X