Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U sắp có ngôi sao sáng nhất PSV

Thứ Hai 02/03/2015 16:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cả HLV trưởng Phillip Cocu và giám đốc thể thao Toon Gerbrands đều xác nhận việc PSV khó giữ Memphis Depay ở lại với đội bóng, hiện tại HLV Van Gaal của M.U là người rất muốn đưa người học trò cũ về sân Old Trafford.


M.U đang lên kế hoạch bổ sung lực lượng ở mùa hè tới, người được HLV Van Gaal nhắm tới là cầu thủ chạy cánh Memphis Depay của PSV. Quỷ đỏ đã gửi lời đề nghị với đội bóng của Hà Lan trong việc chiêu mộ Depay, nhiều khả năng anh trở thành bản hợp đồng đầu tiên của M.U ở mùa hè tới. Vị trí sở trường của ngôi sao người Hà Lan là cầu thủ chạy cánh trái. Với những gì đã thể hiện trong màu áo đội tuyển quốc gia dưới thời HLV Van Gaal, Memphis Depay cho thấy là mẫu cầu thủ ưa thích của vị thuyền trưởng M.U.
Chuyen nhuong M.U muon co Memphis Depay hinh anh
M.U muốn biến Depay thành tân binh đầu tiên ở hè 2015
Theo đánh giá của các chuyên gia, cầu thủ sinh năm 1994 là một trong những ngôi sao trẻ xuất sắc tại giải vô địch quốc gia Hà Lan với sự khéo léo, tốc độ và khả năng chơi bóng toàn diện. Ra mắt PSV ở cuối mùa giải 2011/12, Depay ghi 3 bàn và thực hiện 1 pha kiến tạo trong 8 trận để giúp CLB giành vị trí thứ 3. HLV Louis van Gaal của M.U không lạ gì Memphis Depay bởi anh từng được ông vào gọi ĐT Hà Lan tham dự VCK World Cup 2014 vừa qua. Hiện tại, đội hình của Quỷ đỏ cũng đang có 2 đồng hương của Depay là Daley Blind và Robin van Persie.

Theo nhiều đánh giá, Van Gaal đang rất muốn có chữ ký Depay nhằm tăng cường sức mạnh tấn công biên của đội nhà trong thời gian tới. Mùa trước, anh được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất của PSV. Theo thống kê của trang Squawka, Depay có 198 pha đi bóng qua người ở giải vô địch Hà Lan mùa trước. Tỷ lệ thành công 51% cho thấy ngôi sao 20 tuổi luôn sẵn sàng bùng nổ trong trận đấu. Ở mùa giải này, ngôi sao người Hà Lan tiếp tục tỏa sáng với 18 bàn sau 27 trận. Nếu có sự phục vụ của Memphis Depay, HLV Van Gaal sẽ yên tâm hơn với khả năng tấn công bên cánh trái của M.U. Đây là vị trí cần bổ sung lực lượng, bởi thần đồng người Bỉ Adnan Januzaj đang có dấu hiệu chững lại ở mùa giải này.

Cơ hội để M.U chiêu mộ thành công Memphis Depay là rất cao, bản thân HLV Phillip Cocu của PSV thừa nhận, nếu có bất kỳ CLB nào chịu bỏ ra 18 triệu bảng sẽ có chữ ký của cầu thủ cao 1m76. Mới nhất, giám đốc thể thao Toon Gerbrands của PSV xác nhận đội bóng rất khó giữ Depay ở lại với đội bóng. Ông cho biết “Chúng tôi đã giữ chân thành công cậu ấy vào tháng giêng, tuy nhiên sẽ rất khó để giữ cậu ấy vào mùa hè tới. Cậu ấy có thể lựa chọn bến đỗ của mình ở mùa hè tới, M.U cũng là một trong những lựa chọn thích hợp”.

Nhiều khả năng Memphis Depay sẽ trở thành bản hợp đồng đầu tiên của M.U ở mùa hè tới, Quỷ đỏ sẽ phải chi ra tối thiểu 15 triệu bảng để thuyết phục PSV nhượng lại ngôi sao người Hà Lan.

Xem thêm thông tin bao bong da

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X