Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Nani "ngăn cản" một siêu phẩm của người đồng đội Cristiano Ronaldo

Thứ Năm 18/11/2010 08:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Lẽ ra, thất bại kinh hoàng của nhà ĐKVĐ thế giới trên đất người láng giềng Bồ Đào Nha sẽ còn nặng nề hơn nữa, nếu một bàn thắng tuyệt đẹp của CR7 không bị từ chối. Đáng tiếc thay, người trực tiếp có công vào pha lập công hụt của Ronaldo lại là một đồng đội của anh: Luis Nani. Tất nhiên, giữa 2 chiến hữu cũ từng đứng chung chiến hào tại MU không hề tồn tại bất cứ hiềm khích nào mà đơn giản, Nani lại muốn "cướp công" của Ronaldo nên mới dẫn đến tình huống "dở khóc dở cười".

Mọi thứ Ronaldo làm đều quá hoàn hảo: dẫn bóng tốc độ từ giữa sân xâm nhập vòng cấm, loại bỏ Pique rồi tâng bóng đẹp mắt qua đầu người anh em cùng CLB, Iker Casillas song đúng vào thời khắc quyết định, nó lại bị "lỗi". Nani dường như không nhận ra mình đã rơi vào thế việt vị nên mới lao xuống làm chắc ăn bàn thắng của Ronaldo bằng cách đánh đầu vào lưới ở trên ... vạch vôi. Giá như, Nani không dại dội như vậy thì Ronaldo đã có được một tác phẩm đáng ngưỡng mộ. Chả trách mà CR7 không thể giấu nổi sự bực bội sau pha bóng.

Tải chương trình xem tại đây để xem nội dung tệp này.


  • Bảo Phương

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bình Dương vs Khánh Hòa (18h00 ngày 04/5): Tìm lại niềm vui

Nhận định Bình Dương vs Khánh Hòa (18h00 ngày 04/5): Tìm lại niềm vui

Nhận định Bình Dương vs Khánh Hòa (18h00 ngày 04/5): Tìm lại niềm vui

Với mạch 3 trận không thắng liên tiếp gần đây, thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức đang rất cần một chiến thắng để giải tỏa tâm lý. Và họ hoàn toàn có thể thực hiện được điều đó khi tiếp đón đội cuối bảng Khánh Hòa trên sân nhà. 

Xem thêm
top-arrow
X