Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Napoli sẵn sàng “nhả” Higuain, cơ hội cho Liverpool và Arsenal?

Thứ Năm 02/10/2014 09:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một động thái mới nhất, đội bóng miền Nam Italia đã nhắm đến chân sút của Porto, Jackson Martinez để chuẩn bị cho những kế hoạch mới. Điều này cũng đồng nghĩa rằng ban lãnh đạo Napoli đang sẵn sàng để ngỏ cơ hội cho tiền đạo Gonzalo Higuain ra đi nếu như ngôi sao người Argentina yêu cầu.

Higuain
Napoli đã "bật đèn xanh" cho Higuain ra đi

Mới chỉ chuyển đến khoác áo

Napoli từ mùa Hè năm ngoái nhưng Higuain đã nhanh chóng thể hiện được đẳng cấp của một chân sút hàng đầu thế giới. Ngay trong mùa đầu tiên khoác áo CLB chủ sân San Paolo, tiền đạo 27 tuổi đã ghi được 22 bàn thắng, một thành tích hết sức ấn tượng.

Mặc dù vậy, trong quãng thời gian vừa rồi, mối quan hệ giữa Higuain và ban lãnh đạo Napoli đã liên tục nảy sinh nhiều mẫu thuẫn đáng kể. Cộng thêm những kết quả không mấy tốt đẹp của thầy trò HLV Rafael Benitez, tiền đạo người Argentina thậm chí còn đang phải chịu rất nhiều chỉ trích từ mọi phía. Điều này đã thực sự khiến cựu ngôi sao Real cảm thấy không còn thoải mái và anh đang sẵn sàng ra đi để tìm kiếm một điểm dừng chân mới cho tương lai của mình.

Được biết, trong giai đoạn mùa Hè vừa rồi, từng có không ít đội bóng lớn ở châu Âu đánh tiếng hỏi mua Higuain. Tuy nhiên, ở thời điểm đó, ban lãnh đạo Napoli không thể đồng ý vì chưa tìm được người thay thế cho ngôi sao 27 tuổi. Mặc dù vậy, trong một diễn biến mới đây, theo như những nguồn tin từ tờ Tutto Sport tiết lộ thì CLB chủ sân San Paolo vừa đạt tín hiệu tích cực trong thương vụ hỏi mua tiền đạo Jackson Martinez của Porto. Dự kiến, Napoli sẽ phải chi ra khoảng 35 triệu euro để có được chữ ký của tuyển thủ ĐT

Colombia.

jackson martinez
Jackson Martinez chính là cái tên nhiều khả năng sẽ thay thế Higuain tại sân San Paolo

Mặt khác, trong trường hợp chấp nhận bán Higuain, đội bóng miền Nam nước Ý hoàn toàn có thể thu về tới 40 triệu euro, nhiều hơn so với số tiền mà họ bỏ ra mua Jackson Martinez. Như vậy, nếu hoàn tất vụ “mua bán kép” này, Napoli sẽ vừa thu được lợi nhuận về tài chính, vừa sở hữu một chân sút trẻ, giàu tiềm năng và không hề thua kém Higuain là bao. Rõ ràng, đây là phương án lợi cả đôi đường đối với Partenopei.

Ở một diễn biến khác, đây cũng là cơ hội thuận lợi dành cho Arsenal và Liverpool, đều là những CLB đang cực kỳ khao khát có được chữ ký của Higuain. Đối với Pháo thủ, bài toán tiền đạo luôn là vấn đề nhức nhối trong suốt nhiều năm trở lại đây. Trong khi The Kop, sau sự ra đi của Luis Suarez ở mùa Hè vừa qua đang phải đối mặt với một cuộc khủng hoảng mini trên hàng công.

NAM ANH

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X