Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Nguyễn Thị Huyền nói gì sau khi cùng đồng đội vô địch châu Á?

Chủ Nhật 16/07/2023 23:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tại nội dung tiếp sức 4x400m nữ ở giải vô địch châu Á, Nguyễn Thị Huyền và các đồng đội đã xuất sắc giành tấm HCV lịch sử.

Màn bứt tốc ấn tượng của Nguyễn Thị Huyền ở lượt chạy thứ 3, bên cạnh sự nỗ lực và quyết tâm lớn của Nguyễn Thị Hằng, Hoàng Thị Minh Hạnh và Nguyễn Thị Ngọc đã giúp đội tiếp sức nữ 4x400m Việt Nam giành HCV giải vô địch châu Á 2023.

Thành tích của các cô gái điền kinh Việt Nam là (3:32.36), đánh bại Sri Lanka (3:33.27) và Ấn Độ (3:33.73). Chia sẻ sau tấm HCV, Nguyễn Thị Huyền khẳng định đây là công sức của cả tập thể: “Để đạt được tấm HCV này là đều từ sự cố gắng của mỗi cá nhân và cả đội. Mỗi đồng đội góp phần rất lớn tới thành công. Chúng tôi rất hạnh phúc, có những cảm giác khó diễn tả được

Nguyễn Thị Ngọc và Hoàng Thị Minh Hạnh dù trẻ nhưng rất xuất sắc, tuy nhỏ tuổi nhưng màn thể hiện rất tốt. Khi xuất phát, hai em rất quyết tâm từ đầu, từ đó tạo nên bước đà cho tôi và Hằng”.

Nguyễn Thị Huyền nói gì sau khi cùng đồng đội vô địch châu Á 1
Đội tiếp sức 4x400m nữ Việt Nam xuất sắc giành HCV giải vô địch châu Á 2023

“Mỗi lần giành vinh quang đều có ý nghĩa và cảm xúc khác nhau. Khi lần đầu giành HCV châu Á tôi chưa sinh em bé, còn lần này rất khác vì đã có gia đình, có em bé và những người đồng đội mới" - 

bà mẹ một con chia sẻ về tấm HCV châu Á lịch sử giành được trên đất Thái Lan.

Đây là lần thứ 2 Nguyễn Thị Huyền giành HCV châu Á nội dung tiếp sức 4x400m. Năm 2017, VĐV sinh năm 1993 cùng Nguyễn Thị Oanh, Quách Thị Lan và Hoàng Thị Ngọc về nhì, nhưng sau đó được đôn lên nhận HCV do một VĐV của Ấn Độ bị phát hiện dùng doping.

Trước chiến tích lịch sử này, 4 VĐV đã nhận được 50 triệu đồng từ Liên đoàn điền kinh Việt Nam, 50 triệu từ đơn vị Vietcontent thưởng 50 triệu. Ngoài ra, mỗi VĐV sẽ nhận 70 triệu đồng theo quy định Nhà nước.

“Chúng tôi xin cảm ơn người hâm mộ đã luôn theo dõi tuyển điền kinh Việt Nam trong suốt chặng đường vừa qua. Chúng tôi không làm người hâm mộ buồn và thất vọng. Đây là bước đệm rất lớn để chúng tôi cố gắng nhiều hơn trong tập luyện và thi đấu, đặc biệt là hướng tới Asiad 19 sắp tới” – Nguyễn Thị Huyền khẳng định.

Xem lại phần thi của 4 VĐV đem về tấm HCV điền kinh châu Á

 

video

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X