Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Những thông tin nổi bật sau trận El Clasico thứ 229 trong lịch sử

Chủ Nhật 26/10/2014 06:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

 Chiến thắng cực kỳ thuyết phục 3-1 trên sân nhà Bernabeu trước "đại kình địch" Barca không chỉ đem lại ba điểm cho Real và giúp họ rút ngắn cách biệt với chính đối thủ xuống mức 1 điểm mong manh, mà còn mang tới nhiều con số đặc biệt khác.

- Lần đầu tiên đội bóng Hoàng gia TBN giành hai chiến thắng liên tiếp ở các trận El Clasico khi "Thánh" Iker Casillas đeo băng thủ quân và ra sân thi đấu. Trận trước, bầy "Kền kền trắng" đã đánh bại Blaugrana trong trận chung kết cúp Nhà vua 2014 với tỷ số 2-1.

Ronaldo tiếp tục ghi bàn, trong khi Messi tịt ngòi
Ronaldo tiếp tục ghi bàn, trong khi Messi tịt ngòi

- Đội bóng gần nhất ghi được 33 bàn sau chín vòng đầu tại Liga cũng là Real Madrid (mùa 1959-1960). Đây chính là kỷ lục của giải đấu.

- Tiền đạo Karim Benzema đã ghi bốn bàn trong ba trận gần nhất gặp Barca tại sân Bernabeu. Xem ra, thời gian tới, bên cạnh Ronaldo, Barca sẽ còn phải dè chừng thêm chân sút này. Tuy nhiên, Benzema lại là cầu thủ duy nhất sút dội khung gỗ Barca hai lần liên tiếp trong một trận đấu tại La Liga.

- Tám bàn gần nhất mà Neymar ghi cho Barca xuất phát từ chỉ chín cú sút dứt điểm, một hiệu suất cao khó tin.

- Cristiano Ronaldo đã ghi bàn liên tục trong 11 trận gần nhất. Đây là chuyện anh chưa bao giờ làm được trong sự nghiệp cầu thủ. Ngoài ra, CR7 đã có trận thứ 16 ghi bàn trong 17 lần ra sân gần nhất tại Liga (tổng cộng có 25 bàn).

- Real Madrid đã có chiến thắng thứ chín liên tiếp trên mọi đấu trường, thành tích tốt nhất tính đến thời điểm này của mùa giải trong phạm vi TBN.

- Tổng công, Lionel Messi đã phải nhận tới bảy thẻ vàng trong các trận El Clasico, nhiều hơn ít nhất ba thẻ so với các trận đối đầu khác. Con số này đã chứng tỏ mức độ căng thẳng và quyết liệt đến mức nào của "Siêu kinh điển", khiến một cầu thủ vốn dĩ hiền lành, lại chơi trên hàng công ít va chạm cũng mất kiểm soát.

- Toni Kroos hiện là cầu thủ dọn cỗ hay nhất của Real tại Liga mùa này với năm lần kiến tạo thành công nhưng ba trong số đó đến từ chấm phạt góc.

Thiên Bình

Dòng sự kiện

Siêu kinh điển Real Madrid - Barcelona

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X