Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: Real bán Di Maria cho PSG với giá cắt cổ

Thứ Bảy 26/07/2014 19:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Marca, Real đã quyết định bán tiền vệ người Argentina cho nhà vô địch nước Pháp với giá 65 triệu euro.

Theo thông tin mới nhất được đăng tải trên Marca (tờ báo thân Real), Di Maria đã được đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha bán cho PSG. Cụ thể, PSG đã phải trả cho Real tới 65 triệu euro để có được chữ ký của tiền vệ người Argentina.

Cũng theo tờ báo này, Di Maria sẽ chơi cho nhà vô địch nước Pháp với bản hợp đồng có thời hạn 5 năm. Mức lương anh nhận được ở câu lạc bộ mới là 8 triệu euro/mùa. Dự kiến, sang đầu tuần tới bản hợp đồng “bom tấn” Di Maria sẽ chính thức được công bố.
 

Di Maria vừa trải qua một mùa giải tuyệt vời cùng Real và Argentina

Nếu thông tin mà Marca đưa chính xác 100%, đây sẽ là cầu thủ đội bóng Hoàng gia bán được đắt nhất trong lịch sử câu lạc bộ. Trước đó, ở mùa giải năm ngoái, Real đã bán Ozil cho Arsenal để thu về 50 triệu euro.

Tính ra, ở mùa giải năm nay, Real đã chi hết 110 triệu euro để mua Kroos và James Rodriguez, nếu bán thành công Di Maria với mức giá trên, Los Blancos cũng đã thu về được 85 triệu euro. Cách đây ít ngày Real đã bán Morata sang Juventus với giá 20 triệu euro.

Thực ra, nếu nhìn vào mức giá 65 triệu euro mà PSG phải trả để có Di Maria, nghe có vẻ như Real đang “cắt cổ” đội bóng nước Pháp. Tuy nhiên, nếu nhìn vào màn trình diễn của cầu thủ 26 tuổi ở mùa giải vừa qua cũng như World Cup 2014, đây là số tiền không hề nhiều.

Ở mùa giải 2013-2014, Di Maria đã thi đấu “xuất sắc”, anh vừa là vua kiến tạo ở La Liga, vừa là vua kiến tạo ở Champions League. Tiền vệ người Argentina chính là nhân tố góp công lớn vào chức vô địch Champions League thứ 10 của Real ở mùa giải vừa rồi.

Tại World Cup 2014, Di Maria tiếp tục thể hiện phong độ chói sáng. “Thiên thần” và Messi đã kết hợp ăn ý để đưa đội tuyển Argentina vào tới trận chung kết. Tuy nhiên, trong trận chung kết, Argentina đã bị ĐT đánh bại với tỉ số 1-0, qua đó mất cơ hội lần vô địch giải đấu danh giá nhất hành tinh trên đất Brazil./.

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X