Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nóng: Real Madrid đạt được thỏa thuận chiêu mộ De Gea

Thứ Năm 22/01/2015 11:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tờ Fichajes của Tây Ban Nha đưa tin, Real Madrid đã thông qua các điều khoản cá nhân với thủ thành David de Gea của M.U. Theo đó, Kền kền trắng sẽ chính thức có được thủ thành của Quỷ đỏ ở kỳ chuyển nhượng mùa hè.


Hôm qua, tờ Marca đưa tin De Gea và M.U đang chuẩn bị thông qua một bản hợp đồng mới, Quỷ đỏ đã thuyết phục được thủ thành người TBN đàm phán. Theo tiết lộ từ tờ báo này, ở bản hợp đồng mới De Gea sẽ nhận được chế độ đãi ngộ cao hơn rất nhiêu. Tuy nhiên, ngay lập tức tờ Fichajes đăng tải thông tin De Gea đã đồng ý chuyển tới Real Madrid.
Chuyen nhuong mua dong Real Madrid chieu mo thanh cong De Gea cua M.U hinh anh
Real đạt được thỏa thuận chiêu mộ De Gea
Theo Fichajes, Real và De Gea đã đạt được thỏa thuận cá nhân giữa hai bên, nếu cập bến Kền kền trắng thủ thành 24 tuổi sẽ nhận được chế đội đãi ngộ rất tốt. Được biết, để có được chữ ký từ David de Gea, Real Madrid sẽ buộc phải trả cho đội chủ sân Old Trafford số tiền chuyển nhượng lên tới 50 triệu bảng, số tiền kỷ lục cho một thủ môn. Tất nhiên số tiền nói trên không phải là vấn đề quá khó với Real. Đặc biệt ở những mùa giải gần đây họ đem về quá nhiều “bom tấn”, trong đó phải kể đến Gareth Bale (88 triệu bảng) và James Rodriguez (63 triệu bảng).

Ở giai đoạn lượt đi của mùa giải, hàng thủ M.U chơi không tốt cộng với ảnh hưởng từ cơn bão chấn thương, khung thành của Quỷ đỏ thường xuyên bị đặt vào trạng thái báo động. Trong tình cảnh đó, chính sự xuất sắc của thủ môn David de Gea đã không ít lần cứu thua cho M.U và giúp đội bóng có được thành tích lọt vào Top 4 hiện tại. Có thể nói ở giai đoạn lượt đi của mùa giải, phong độ tuyệt vời của De Gea đã đóng góp tới 50% sức mạnh của đội bóng.

Từ khi cập bến M.U, De Gea đã thi đấu ổn định và luôn là thủ thành số 1 của Quỷ đỏ ở những mùa giải gần đây. Phong độ của thủ thành người TBN đang rất cao ở mùa giải này, De Gea liên tục có những tình huống cản phá xuất sắc trong nhiều trận, qua đó đem về cho Quỷ đỏ những kết quả có lợi. Ở trận đấu gần nhất, De Gea đã có những màn cản phá xuất sắc giúp M.U đánh bại QPR 2-0, qua đó vững vàng ở vị trí thứ 4.

De Gea đầu quân cho Man Utd vào năm 2011 với mức phí chuyển nhượng 18,6 triệu bảng từ câu lạc bộ Atletico Madrid. Sau thời gian khởi đầu khó khăn, thủ thành người Tây Ban Nha đã dần chứng tỏ mình tại Old Trafford. Phong độ của thủ thành 24 tuổi đang cựu tốt ở mùa giải năm nay.

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X