Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Paul Pogba vẫn "lăn tăn" về tương lai ở Man Utd

Thứ Tư 02/05/2012 17:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Paul Pogba vẫn đang đứng trước ngã ba đường, anh thực sự bị cuốn hút trước những lời mời gọi từ Juventus nhưng vẫn đang làm kiêu khi đón nhận sự níu giữ từ Man Utd.

Tiềm năng của Pogba ra sao thì ít người biết, nhưng có lẽ tính kênh kiệu của tiền vệ 19 tuổi này đã lộ rõ. Pogba không chứng tỏ được nhiều trong những lần được Sir Alex tin dùng ở mùa giải này, song anh vẫn nhiều lần đưa ra những yêu sách khiến đội bóng chủ quản chùn chân trong nỗ lực gia hạn hợp đồng. Bởi vậy, nhiều người đã nghĩ đến một cuộc chia ly vào Hè này, khi ràng buộc của 2 bên kết thúc. Nhất là khi Pogba đang được Juventus theo đuổi sát sao. Ngoài một mức lương ưng ý, Juve còn hứa cho cầu thủ người Pháp mức đãi ngộ hậu hĩnh hơn ở Old Trafford.

Pogba vẫn chưa rõ nên đi hay ở
Pogba vẫn chưa rõ nên đi hay ở

Vậy nhưng, thông qua đại diện Mino Raiola, Pogba lại vẫn khăng khăng bắn tiếng muốn ở lại. “Cò” cầu thủ nổi tiếng này, người đang hợp tác cùng các ngôi sao như HLV Mourinho, Balotelli và Ibrahimovic, khẳng định Pogba chưa muốn rời M.U: “Tôi không rõ giữa Pogba và Juventus đã bàn bạc những gì. Nhưng chắc chắn rằng anh ấy không muốn rời Man Utd. Anh ấy vẫn muốn đội bóng thể hiện thái độ nhiệt tình hơn trong tiến trình đàm phán. Bởi như vậy thì mọi thứ mới diễn ra xuôi chèo mát mái. Pogba đã học được rất nhiều ở Old Trafford và giờ là lúc anh ấy muốn cống hiến cho nơi này”.

Những gì Mino Raiola đã nói chắc hẳn càng đẩy tương lai thân chủ ông vào rắc rối. Pogba không có chỗ ở Man Utd, Sir Alex cũng muốn để cầu thủ này đi để lấy về vài trăm ngàn bảng phí đào tạo. Trong khi ở Juventus, Pogba sẽ có một tương lai xán lạn hơn theo những lời hứa hẹn. Vậy, tại sao anh không theo bước những Morrison hay Diouf để cứu vãn tương lai của mình, thay vì cứ mãi là “không thể lớn” ở Old Trafford?

Trà My (Theo Sky Sports)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X