Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Pellegrini: “CSKA Moscow cần rút ra được bài học”

Thứ Sáu 29/08/2014 20:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV trưởng của Manchester City Manuel Pellegrini vừa có những chia sẻ sau khi nhận được kết quả từ lễ bốc thăm chia bảng Champions League.

Ngày hôm qua, lễ bốc thăm chia bảng Champions League đã diễn ra và năm thứ 2 liên tiếp, Man City phải chạm trán Bayern Munich và CSKA Moscow ở bảng E. Ngay lập tức, HLV Pellegrini đã bày tỏ những lo ngại khi phải hành quân đến Nga mùa giải này, và đó là những vấn đề không liên quan đến chuyên môn.

pellegrini
 

Trả lời phóng vấn, HLV người Chile cho biết ông mong muốn các cổ động viên CSKA Moscow không còn có những hành vi phân biệt chủng tộc với tiền vệ Yaya Toure, điều đã xảy ra trong chiến thắng 2-1 của Man City trên sân Arena Khimki mùa giải trước. “CSKA Moscow cần rút ra được bài học khi chúng tôi hành quân sân nhà của họ vào ngày 21/10. Tôi hy vọng sẽ không còn những vấn đề xảy ra với tất cả cầu thủ Man City, không chỉ riêng Yaya.” Ông cũng bổ sung thêm rằng BLĐ đội bóng nước Nga cần cải thiện mặt sân cỏ, điều đã ảnh hưởng đến chất lượng trận đấu năm ngoái.

Pellegrini cũng đã đưa ra những nhận xét về khả năng cạnh tranh với ứng cử viên số 1 trong bảng Bayern Munich, đội bóng còn thậm chí mạnh hơn năm ngoái với những bản hợp đồng chất lượng Lewandowski, Benatia, Xabi Alonso. Ông phát biểu: “Tất cả chỉ tùy thuộc vào phong độ của toàn đội. Họ có thể có những sự bổ sung mới nhưng vẫn chưa thể biết điều đó làm cho họ mạnh hơn hay yếu đi hay thậm chí chả thay đổi gì. Năm ngoái, chúng tôi chỉ xếp sau họ vì hiệu số bàn thắng bại. Năm nay, với nhiều kinh nghiệm hơn, tôi hy vọng Man City sẽ tiến vào vòng knock-out với tư cách nhất bảng.”

Bảng E ngoài 3 CLB kể trên còn có sự góp mặt của á quân Serie A mùa giải trước AS Roma và được đánh giá là bảng “tử thần” của Champions League năm nay. Kết quả này một lần nữa mang đến điềm xui cho nửa xanh thành Manchester khi đây đã lần thứ 3 trong 4 mùa giải tham dự Man City rơi vào một bảng đấu khó nhằn. Thành tích tốt nhất của đội bóng này cũng chỉ là vào đến vòng 1/8, trước khi bị loại khá đáng tiếc bởi Barcelona. Tuy nhiên, người hâm mộ hoàn toàn có thể hy vọng vào khả năng tiến sâu của Man City trong năm nay khi HLV Pellegrini từng dẫn dắt những đội bóng làng nhàng như Villareal hay Malaga vào đến bán kết và tứ kết của giải đấu.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X