Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Phil Neville: Man United sẽ tiếp tục mua sắm mạnh tay

Thứ Ba 23/09/2014 17:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Có vẻ lời của phó chủ tịch Ed Woodward sẽ không trở thành sự thật do Man United vẫn chơi rất kém cỏi ở khả năng phòng ngự. Thế nên theo Phil Neville, cựu trợ lý HLV của Quỷ đỏ thì trong tháng 1 tới, Old Trafford sẽ đón thêm nhiều tân binh sáng giá.

Đầu mùa, sau khi khép lại chiến dịch mua sắm rầm rộ với những cái tên chất lượng cao, Ed Woodward khi ấy đã tuyên bố “sẽ không chi nhiều tiền ở mùa chuyển nhượng đông tới nữa, trừ tình thế cấp thiết”. Có lẽ tình thế lúc này là cấp thiết vì hàng thủ Quỷ đỏ vẫn chơi rất tệ hại. Những cái tên còn non trẻ, thiếu kinh nghiệm đã khiến họ liên tục phải trả giá và mới nhất là thảm bại 3-5 trước Leicester.

phil neville
Phil Neville tin Man United vẫn phải tốn kém nhiều để trở lại cuộc đua vô địch

Là một người rất hiểu Man United, Phil Neville tin chỉ có mua sắm mới giúp Van Gaal giải bài toán hàng thủ. Vì thế theo cựu hậu vệ này, Man United sẽ tiếp tục phải chi mạnh trong mùa đông sắp tới. BBC dẫn lời Neville: “Tôi biết Man United đã chi trên dưới 150 triệu bảng. Như thế là nhiều song vẫn chưa đủ. Nếu muốn vô địch trở lại, tôi nghĩ Man United phải trải qua 1-2 mùa chuyển nhượng phải vung trên dưới 100 triệu bảng nữa. Vẫn còn những vị trí trong đội hình cần phải bổ sung, vẫn còn những mắt xích yếu cần phải thay thế. Ví dụ như trung vệ hoặc tiền vệ cầm nhịp. Đây là 2 vị trí có ảnh hưởng tiên quyết đến thành công của một đội bóng. Vì thế tôi tin ở kỳ chuyển nhượng sắp tới, Man United sẽ lại chi đậm”.

Minh Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X