Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

"Quả bóng vàng tương lai" Paul Pogba không hề tự mãn

Thứ Hai 17/11/2014 09:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau trận hòa bạc nhược của Pháp trước Albania ,tiền vệ trẻ đã lên tiếng thanh minh sau khi có những thông tin cho rằng anh và các đồng đội đã tỏ ra quá tự mãn, đặc biệt là với Paul Podga sau khi anh có được những giải thưởng cá nhân cùng với một phong độ ấn tượng trong thời gian qua.

Paul Pogba
Paul Pogba đang tỏ ra quá tự mãn trước phong độ hiện tại ?

Cầu thủ trẻ người Pháp đang có những bước tiến vượt bậc để khẳng định mình là một trong những tiền vệ trung tâm xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Ngay từ khi chuyển sang Juventus sau việc bị thất sủng tại Old Trafford, Paul Podga đã là một cái tên không thể thiếu trong đội hình các nhà đương kim vô địch Serie A. Sở hữu những cú sút xa cực kì nguy hiểm, cùng với sức mạnh,tốc độ và nhãn quan chiến thuật cực tốt, Podga đã chứng tỏ Man United sai lầm như thế nào khi bán một tài năng như anh.

Mới đây nhất sau những gì đã thể hiện, Paul Podga vinh dự nhận danh hiệu “ Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất World Cup 2014” và sau giải thưởng đó, cầu thủ năm nay mới 21 tuổi đã có những phát biểu tự tin về việc đặt mục tiêu trở thành cấu thủ xuất sắc nhất thế giới.

Với những giải thưởng và một phong độ ấn tượng đó, có những thông tin cho rằng cầu thủ trẻ này đang tỏ ra quá tự mãn. Đặc biệt là sau những gì anh và các đồng đội ở ĐTQG đã thể hiện trong trận hòa bạc nhược trước Albania với tỷ số 1-1. Để lên tiếng thanh minh cho những thông tin thất thiệt này, ngày hôm nay tiền vệ trẻ đã có những phát biểu với báo giới về việc anh không hề tự mãn và trận hòa trước Albania đã đem đến cho anh rất nhiều bài học quý giá.

Có thể nói đó là một bài học tốt cho tôi. Đó là sự thật, khi bạn đang có một phong độ tốt thì những trận đấu như vậy sẽ cho bạn biết được rằng bạn sẽ đi xuống bất cứ lúc nào” Tiền vệ 21 tuổi bộc bạch.

Tôi không hề tự mãn nhưng bạn sẽ không biết được điều đó. Trận đấu với  Albania là một trận đấu khó khăn. Tôi biết mình đã không thi đấu với một phong độ tốt nhất, tôi đã có thể làm tốt hơn thế". Paul Podga nhấn mạnh.

Trước đó tiền vệ này còn xuất sắc giành danh hiệu “Golden Boy 2013” do tờ báo danh tiếng Tuttosport (Italia) trao tặng dành cho cầu thủ hay nhất trong lứa tuổi U21, anh đã đánh bại những tên tuổi cùng trang lứa như Romelu Lukaku, Paul Pogba, Raphael Varane hay Julian Draxler.

Trần Hoàng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X