Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Raheem Sterling “ăn gạch” vì bay đêm

Thứ Năm 23/10/2014 09:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Sterling, Welbeck và Oxlade-Chamberlain vừa bị khui ra scandal nhậu nhẹt thâu đêm ngay sau chiến thắng 1-0 của ĐT Anh trước Estonia cách đây không lâu.

Cách đây hơn 1 tuần, ĐT Anh giành chiến thắng nhọc nhằn 1-0 trước Estonia với pha lập công duy nhất của Rooney sau tình huống đá phạt đẳng cấp. Sau chiến thắng, việc các cầu thủ ăn mừng cũng không phải là chuyện lạ. Song với trường hợp của Sterling, việc vừa bị khui ra scandal bay đêm “mút chỉ” đến tận 3h sáng có thể khiến sao trẻ của ĐT Anh gặp rắc rối.

 

Vì ngay trước trận gặp Estonia, Sterling phàn nàn với HLV Roy Hodgson rằng “cảm thấy mệt mỏi” và xin phép không ra sân thi đấu. Thương cậu học trò trẻ, HLV Hodgson đã loại tiền đạo cánh của Liverpool khỏi danh sách.

Nhưng tờ Daily Mail vừa công khai bức ảnh Sterling cùng với Welbeck và Oxlade-Chamberlain tiệc tùng ở hộp đêm Cirque le Soir ở trung tâm thủ đô London. Một nhân chứng nói trên The Sun: “Có một nhóm cầu thủ đã có mặt trong bữa tiệc, một trong số đó là Sterling”.

Cũng theo cô gái này thuật lại, ngôi sao 19 tuổi này sau khi nốc đẫy rượu còn phấn khích nhảy lên bàn. Cô còn nghe rõ tiếng DJ hét lớn: “Quẩy lên đi Sterling!”. Trong đám này, dường như có một cô gái là bồ của Sterling.

Sterling đã từ chối bình luận, nhưng bức ảnh đã tố cáo anh cùng với Welbeck và Oxlade-Chamberlain có mặt trong bữa tiệc thì có giải thích đằng trời. Ở tuổi 19, lẽ ra Sterling cần phải nỗ lực cống hiến cho Tam sư. Song thay vì điều đó, Sterling lại dối trá từ chối đá cho ĐT Anh và ngay sau đó lại chơi thâu đêm suốt sáng khiến anh vấp phải sự phản ứng dữ dội từ phía NHM Tam sư. Sau khi biết thông tin này, không loại trừ khả năng HLV Hodgson sẽ có hành động trừng phạt ngôi sao trẻ của Liverpool.

Theo Daily Mail

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X