Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Real đại thắng, HLV Ancelotti hết lời khen ngợi Benzema

Chủ Nhật 26/10/2014 06:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

 Real Madrid đã có một trận El Clasico hoàn toàn trên cơ với đối thủ Barcelona để giành chiến thắng thuyết phục trên sân nhà. Sau trận đấu, HLV Carlo Ancelotti có lời khen ngợi với các học trò, đặc biệt là tiền đạo Karim Benzema.

Benzema đã thi đấu chói sáng trong trận El Clasico
Benzema đã thi đấu chói sáng trong trận El Clasico

Real Madrid bước vào trận Siêu kinh điển với tâm lý cực kỳ quyết tâm dươi  sự cổ vũ của các CĐV nhà, tuy nhiên họ đã sớm phải nhận một gáo nước lạnh khi Neymar mở tỷ số cho Barcelona ngay ở phút thứ 3. Mặc dù vậy bước ngoặt của trận đấu đã đến khi Pique để bóng chạm tay trong vòng cấm dẫn tới bàn gỡ hoà của Ronaldo trên chấm 11m ở phút 35. Từ đây tình thế đổi chiều khi Kền kền trắng mới là đội nắm thế chủ động và họ có thêm 2 bàn thắng nữa của Pepe và Benzema để khép lại trận đấu với chiến thắng thuyết phục 3-1.

Sau trận đấu HLV Carlo Ancelotti tỏ ra rất vui mừng về tinh thần thi  đấu của các học trò, đồng thời hài lòng về màn trình diễn của tiền đạo Karim Benzema: “Tôi đánh giá cao nỗ lực của cả đội. Chúng tôi không hề đánh mất tinh thần khi Neymar mở tỷ số trận đấu và mọi việc đã diễn ra suôn sẻ. Màn trình diễn của Isco là khá ấn tượng nhưng hôm nay Benzema, Cristiano và James cũng đã thi đấu rất hay. Thật khó để chọn ra cầu thủ xuất sắc nhất trận nhưng tôi nghĩ Benzema đã có một ngày thi đấu chói sáng.”

Quả thật Benzema đã có một trận đấu cực hay trên sân Bernabeu. Chính anh là người đã có pha thoát xuống thông minh và tung cú sút chéo góc hạ gục thủ môn Bravo, ấn định tỷ số 3-1 cho Real. Trước đó nếu may mắn hơn anh cũng đã có thể giúp Kền kền trắng san bằng tỷ số nếu như khung gỗ không liên tiếp 2 lần từ chối Benzema. Thêm vào đó, tiền đạo người Pháp cũng thi đấu rất năng nổ và liên tục di chuyển tạo khoảng trống cho đồng đội.

Cũng trong cuộc trả lời phỏng vấn sau trận đấu, HLV Ancelotti cho biết chiến thắng này là cực kỳ quan trọng, không chỉ mang ý nghĩa của một trận Siêu kinh điển mà quan trọng hơn nó còn giúp Real tới gần với ngôi đầu bảng của chính Barca: “Chiến thắng này là cực kỳ quan trọng khi chúng tôi đã đánh bại một đội bóng lớn và đạt được mục tiêu tới gần hơn với Barcelona. Không dễ gì để đánh bại họ, chúng tôi đã chiến đấu rất kiên cường, không hẳn vượt trội nhưng chúng tôi đã tạo ra rất nhiều cơ hội trong trận đấu.”

Sau chiến thắng đêm qua, Real Madrid đã có 21 điểm và chỉ còn kém Barca đúng 1 điểm nữa. Đồng thời với việc đánh bại Los Blaugrana, đội quân của HLV Carlo Ancelotti cũng chính thức chặn đứng chuỗi trận bất bại và thành tích giữ sạch lưới của Barca trong mùa giải năm nay.

Thế Hưng

Dòng sự kiện

Siêu kinh điển Real Madrid - Barcelona

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X