Thứ Tư, 22/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 12/12: Reece James nghỉ 3 tháng

Thứ Ba 12/12/2023 21:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Điểm tin bóng đá: Reece James nghỉ 3 tháng, MU bán 5 ngôi sao là những tin tức đáng chú ý được Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 12/12/2023.

Reece James nghỉ 3 tháng

Theo thông tin mới nhất, hậu vệ Reece James của Chelsea sẽ phải ngồi ngoài vì chấn thương gân kheo 3 tháng. Cầu thủ người Anh chỉ có thể tái xuất sân cỏ vào tháng 3 và sẽ bình phục chấn thương tại trung tâm Cobham.

Reece James
Điểm tin bóng đá tối 12/12: Reece James nghỉ thi đấu 3 tháng

Real Madrid tiếp cận Alphonso Davies

Hậu vệ người Canada còn thời hạn hợp đồng với Bayern Munich tới tháng 6/2025, nhưng vẫn chưa đạt thoả thuận gia hạn. Vào mùa hè tới, Real Madrid sẽ dồn toàn lực để chiêu mộ Alphonso Davies làm lời giải bên hành lang cánh trái, và rất lạc quan sẽ hoàn tất được thương vụ này.

Osimhen vượt mặt Salah

Mới đây, tiền đạo Napoli – Victor Osimhen được trao danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất châu Phi 2023, khi giúp CLB giành chức vô địch Serie A mùa giải vừa qua. Osimhen đã vượt qua Salah và Hakimi để giành giải thưởng cao quý này.

MU đẩy đi 5 cầu thủ

Cùng với Sancho, Varane hay Casemiro, Man United sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị dành cho Martial và Van de Beek ngay mùa đông này. Đây đều là những cái tên không còn phong độ tốt và nằm trong danh sách thanh lý.

Điểm tin bóng đá tối 1212 Reece James nghỉ 3 tháng 1
Martial nằm trong danh sách thanh lý của MU

Chấn thương của Haaland nặng hơn dự kiến

Bỏ lỡ trận đấu gần nhất vì chấn thương, Erling Haaland chưa rõ ngày tái xuất khi gặp vấn đề ở xương bàn chân. Thậm chí, cầu thủ người Na Uy chưa chắc góp mặt tại FIFA Club World Cup diễn ra vào cuối tháng này tại Saudi Arabia.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X