Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Rộ tin đội bóng Indonesia nhắm chiêu mộ Đoàn Văn Hậu

Thứ Sáu 29/03/2024 13:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Truyền thông Indonesia mới đây đồng loạt đưa tin, CLB Semen Padang đang nhắm đến việc chiêu mộ hậu vệ Đoàn Văn Hậu từ Công an Hà Nội.

Đội bóng Indonesia muốn chiêu mộ Đoàn Văn Hậu

Hậu vệ Đoàn Văn Hậu tiếp tục là cái tên gây chú ý với truyền thông Indonesia dù vắng mặt ở hai trận đấu đã qua của ĐT Việt Nam tại vòng loại thứ hai World Cup 2026.

Cụ thể, truyền thông xứ Vạn đảo đưa tin, hậu vệ của ĐT Việt Nam, Đoàn Văn Hậu được một đội bóng Indonesia để mắt tới. Đó là Semen Padang FC, một đội bóng mới giành quyền lên chơi ở giải VĐQG.

Họ đặt mục tiêu cao ở giải đấu League 1 sắp tới. Và để đạt được điều đó, đội bóng có biệt danh Kabau Sirah đang đặt ra những tiêu chuẩn cao cho những tân binh tiềm năng của mình trên thị trường chuyển nhượng.

Van Hau
Văn Hậu được đội bóng Indonesia quan tâm

“Sau khi có tin đồn nhắm đến cầu thủ chạy cánh của Persija Jakarta, Riko Simanjuntak, Semen Padang FC gần đây đã được liên hệ với một cầu thủ được gắn mác Đội tuyển Quốc gia. Tuy nhiên, không phai là các cầu thủ ĐTQG Indonesia mà đó là hậu vệ ĐTQG bên phía Việt Nam, Đoàn Văn Hậu”, tờ Indo Bali viết.

“Văn Hậu chính là cái tên gây tranh cãi khi đã chế nhạo các cầu thủ nhập tịch trong đội tuyển quốc gia Indonesia. Nhân vật này cho rằng, chất lượng các cầu thủ nhập tịch trong đội Garuda chỉ ở mức Đông Nam Á. Tuy nhiên, thời gian gần đây, anh đang cố gắng được liên hệ để gia nhập một câu lạc bộ vừa mới thăng hạng League 1, đó là Semen Padang”, tờ Pengabar viết.

Văn Hậu cập bến CLB Công an Hà Nội vào đầu năm 2023. Cầu thủ sinh năm 1999 là nhân tố quan trọng trong hành trình đăng quang ngôi vô địch V.League.

Anh cũng được xem là ngôi sao hàng đầu ở Đông Nam Á. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, cầu thủ này vẫn đang phải nghỉ thi đấu để điều trị chấn thương.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X