Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo phàn nàn vì lịch thi đấu trận El Clasico

Thứ Năm 23/10/2014 19:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo người Bồ Đào Nha tỏ ra không hài lòng vì Real phải đá trận “Siêu kinh điển” với Barca vào ngày 25/10 tới.

Vào lúc 23h ngày 25/10, trận “Siêu kinh điển” đầu tiên của mùa giải 2014-2015 sẽ diễn ra trên sân Bernabeu. Để chuẩn bị cho trận đấu này, Barca và Real đã có bước chạy đà rất hoàn hảo.

Hôm qua(22/10) , Barca đã đánh bại Ajax với tỉ số 3-1 ở lượt trận thứ 3 của vòng bảng Champions League. Hôm nay (23/10), Real Madrid cũng làm được điều tương tự khi đánh bại Liverpool với tỉ số 3-0 ngay tại Anfield với màn tỏa sáng rực rỡ của Ronaldo và Benzema.

Ronaldo
Ronaldo đang có phong độ rất cao ở mùa giải năm nay

Mặc dù, Real đã có bước chạy đà hoàn hảo cho trận El Clasico và bản thân Ronaldo vẫn tiếp tục thể hiện phong độ ghi bàn đáng sợ. Tuy nhiên, tiền đạo người Bồ đang không hài lòng vì lịch thi đấu của Los Blancos.

Cụ thể, Real chỉ được nghỉ có 2 ngày trước trận đại chiến với Barca, trong khi đó đội chủ sân Nou Camp lại được nghỉ nhiều hơn 1 ngày. Theo Ronaldo đây là bất lợi không hề nhỏ với “Kền kền trắng” ngay cả khi họ được chơi trên sân nhà.

“Tôi thực sự không hiểu tại sao chúng tôi lại phải chơi trận đấu vào ngày thứ 7 sau khi tối nay (thứ 4) chúng tôi vừa mới thi đấu với Liverpool. Họ không quan tâm đến những chi tiết này trong khi El Clasico là trận đấu quan trọng nhất.” – Ronaldo phàn nàn khi Real được nghỉ quá ít.

“Trận đấu lớn như El Clasico cần phải xem xét theo một cách khác, nó cần được diễn ra vào ngày Chủ nhật chứ không phải và thứ 7 và đặc biệt là vào lúc 18h (giờ địa phương). – Ronaldo nói thêm.

Khi được hỏi về trận chiến với Barca, Ronaldo tỏ  ra thận trọng: “Đó sẽ là một trận đấu khó khăn bởi vì Barca đang chơi rất tốt. Tôi sẽ không chơi tay đôi với Messi mà tôi sẽ đối đầu với Barca, họ là một đội bóng tuyệt vời.”.

Hiện tại, Real đang có 18 điểm sau 8 vòng đấu, thầy trò HLV Ancelotti đang đứng thứ 3 trên BXH, kém Barca, đội đầu bảng tới 4 điểm. Vì vậy, nếu không muốn khoảng cách này bị nới rộng hơn, Ronaldo và các đồng đội buộc phải giành chiến thắng./.

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Xem thêm
top-arrow
X