Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sa thải David Moyes, Man Utd bị chê thiếu chuyên nghiệp

Thứ Năm 24/04/2014 07:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Việc Manchester United sa thải HLV David Moyes được đông đảo người hâm mộ đồng tình.  Tuy nhiên, vẫn còn một số ý kiến chỉ trích hành động này của ban lãnh đạo Man Utd.

Không ai nghĩ rằng Man Utd lại thi đấu bết bát đến thế trong mùa này, dù rằng ai cũng biết "Quỷ đỏ" không thể thi đấu tốt như thời HLV Alex Ferguson. Bị loại khỏi mọi đấu trường tranh Cúp, Man Utd hiện chỉ đứng thứ bảy trong bảng xếp hạng Premier League.

HLV David Moyes sắp phải rời Old Traffrod
HLV David Moyes nhanh chóng bị Man Utd sa thải

Người phải chịu trách nhiệm cho thành tích kém cỏi là HLV David Moyes mới đây đã bị sa thải. Điều đáng nói là sự ra đi của Moyes nhận được sự ủng hộ của đại đa số người hâm mộ Man Utd. Các CĐV "Quỷ đỏ" cho rằng Moyes không đủ bản lĩnh để dẫn dắt một đội bóng lớn.

Dù vậy, Chủ tịch Hiệp hội các huyến luyện viên tại Anh, Richard Bevan đã chỉ trích hành động này của Ban lãnh đạo Man Utd:" Chúng tôi không thể đồng tình với cách hành xử thiếu chuyên nghiệp này. Quyết định không nên được đưa ra khi thứ Hai còn chưa kết thúc.

Ban lãnh đạo Man Utd lẽ ra phải ngồi lại, mặt đối mặt với David Moyes vào thứ Ba rồi mới nên đưa ra quyết định. Khi thông báo được đưa ra trên internet vào chiều thứ Hai, tôi nghĩ rằng không nên để một quyết định được ban bố trong thời gian như thế".

Tiếng nói của CT Bevan tỏ ra rất nhỏ nhoi bởi ai cũng hiểu sa thải HLV David Moyes là điều cần thiết cho Man Utd. Hiện tại, Ryan Giggs đang tạm thời thay thế vị trí của Moyes và nhiều khả năng, HLV Louis Van Gaal sẽ được BLĐ Man Utd mời tới để giúp đội bóng thoát khỏi khủng hoảng.

Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X