Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

"Sát thủ" Van Persie sẵn sàng trở lại "cứu rỗi" Man Utd

Thứ Năm 21/08/2014 15:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Sau quãng thời gian dài nghỉ ngơi để phục hồi thể lực hậu World Cup, tiền đạo Van Persie đã có thể góp mặt trong chuyến làm khách của Man Utd trước Sunderland cuối tuần này.

Sau kỳ World Cup 2014 khá mệt mỏi cùng ĐT Hà Lan, cộng thêm những chấn thương nhẹ trong quá trình diễn ra giải đấu, Van Persie được HLV Louis van Gaal cho phép tập trung muộn hơn so với các đồng đội tại Man Utd, đồng thời phải trải qua giáo án tập luyện đặc biệt của các chuyên gia hồi phục thể lực. Chân sút 31 tuổi này cũng không góp mặt trong thất bại 1-2 của Quỷ đỏ trước Swansea ở trận đấu mở màn Premier League cuối tuần qua.

Van Persie đã sẵn sàng trở lại
Van Persie đã sẵn sàng trở lại

Nhận thấy những khó khăn khi thiếu vắng tiền đạo chủ lực của mình trong đội hình, vị thuyền trưởng của Man Utd quyết định sẽ cho phép Van Persie trở lại sớm hơn so với dự kiến để sát cánh cùng Wayne Rooney trên hàng công. Những báo cáo từ bộ phận y tế của Quỷ đỏ cũng cho biết cựu cầu thủ Arsenal đã hồi phục hoàn toàn thể lực và sẵn sàng ra sân trong trận đấu gặp Sunderland cuối tuần này.

Trả lời câu hỏi liên quan tới cậu học trò cưng, Van Gaal cho biết: "Tôi muốn tất cả các cầu thủ phải có được thể trạng tốt nhất mỗi khi bước ra sân. Ở trận gặp Swansea, tôi không để Fellaini và Januzaj đá chính vì họ chưa có được trạng thái thể lực tốt nhất, trường hợp của Van Persie cũng tương tự như vậy. Tuy nhiên, cậu ấy đã tập luyện được hơn 3 tuần và tôi sẽ xem xét khả năng để cậu ấy tham dự trận đấu vào cuối tuần".

Đây là thông tin không thể vui hơn với người hâm mộ đội bóng thành Manchester. Trong bối cảnh Danny Welbeck đang gặp chấn thương còn Chicharito thi đấu rất nhạt nhòa ở trận gặp Swansea, sự trở lại của Van Persie sẽ là cú hích rất lớn giúp hàng công của Man Utd tìm lại sức mạnh vốn có của mình, đồng thời giảm bớt áp lực lên đôi chân của đội trưởng Rooney.

Theo báo chí Anh, Louis van Gaal vẫn sẽ sử dụng sơ đồ 3-4-1-2 quen thuộc trong chuyến làm khách tại sân The Light tới đây. Trong đó, Rooney và Van Persie sẽ là cặp tiền đạo chính thức, hỗ trợ ngay sau lưng bộ đôi này là "nhạc trưởng" Juan Mata. 

Theo VTC

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X