Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Siêu đội hình không được dự Champions League

Thứ Ba 16/09/2014 18:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đêm nay Champions League sẽ khai màn, hứa hẹn một mùa giải đỉnh cao nữa của cả châu Âu. Sẽ có những siêu sao được góp mặt, nhưng cũng có rất nhiều cái tên vì thiếu may mắn hay tự lựa chọn sẽ không thể tranh tài ở sân khấu lớn nhất thế giới cấp CLB. Những cái tên này đủ sức lập nên một đội hình có thể thách thức bất cứ đại gia nào.


Thủ môn: HUGO LLORIS (Tottenham)
Lại một mùa giải nữa Tottenham không thể giành vé dự Champions League. Ắt hẳn điều này khiến Lloris không hài lòng khi dù sao anh cũng đường đường là đội trưởng ĐT Pháp, là một trong những người gác đền hay nhất thế giới hiện tại. Đẳng cấp của Lloris đủ sức đưa anh đến bất cứ bến đỗ nào.

Trung vệ: ANDREA RANOCCHIA (Inter)
Việc Inter không có vé đi Champions League là điều không bất ngờ khi đội bóng này chơi kém ở mùa giải trước. Vậy nhưng đây chắc chắn là một điều thiếu may mắn dành cho Ranocchia. Chính anh đã có cơ hội khi nhiều ông lớn mời chào. Song trung vệ này đã khước từ để ở lại, để chấp nhận không có cơ hội dự Champions League.

Trung vệ Ranocchia
Trung vệ Ranocchia

Trung vệ lệch trái: JAN VERTONGHEN (Tottenham)
Vertonghen là trung vệ hiếm hoi vừa đá tốt, vừa đa năng tại Premier League. Anh dù cho được nhiều ông lớn quan tâm song vẫn quyết định ở lại Tottenham. Lại một mùa giải nữa Vertonghen cùng Spurs chật vật tìm chỗ trong tốp 4. Lần này anh sẽ thành công?
 
Trung vệ lệch phải: CRISTIAN ZAPATA (Milan)
Zapata có sự sung mãn, phán đoán tình huống và tranh chấp tốt. Anh chính là một trong những trung vệ thi đấu tốt nhất tại World Cup 2014. Vì thế, có không ít luyến tiếc khi Zapata không được tranh hùng ở Champions League.

Tiền vệ phải: ANGEL DI MARIA (Man United)
Di Maria đường đường là nhà ĐKVĐ Champions League. Vậy nhưng anh lại bị đẩy đi không thương tiếc, dù có đóng góp cực kỳ lớn vào của thành công của Real. Có lẽ Di Maria đã không gặp may mắn bởi anh không còn nhiều lựa chọn sau khi bị Real rao bán và PSG lắc đầu. Man United, đội bóng không có vé Champions League, trở thành lựa chọn gần như là duy nhất dành cho anh.

Angel Di Maria đã thực sự thể hiện được giá trị đắt giá của mình
Angel Di Maria đã chọn M.U và chấp nhận không được dự Champions League

Tiền vệ trái: CHRISTIAN ERIKSEN (Tottenham)
Giống như Lloris hay Vertonghen, Eriksen luôn chơi rất tốt trong màu áo Tottenham. Vậy nhưng như vậy vẫn là không đủ để anh giúp đội nhà lọt vào tốp 4 ở một giải VĐQG khắc nghiệt nhất thế giới.

Tiền vệ trung tâm: NIGEL DE JONG - RICARDO MONTOLIVO (Milan)
Giữa họ có sự ăn ý, giữa họ có tài năng và đẳng cấp. Họ cũng luôn tạo thành một cặp đôi tiền vệ xuất sắc nhất Serie A. Nhưng tiếc thay như vậy vẫn là chư đủ. De Jong, một trong những “máy quét” tốt nhất thế giới và Montolivo, mẫu tiền vệ cầm trịch hàng đầu, vẫn chỉ là khách ở Champions League.

MU đang gấp rút hoàn tất thương vụ De Jong
"Máy quét" De Jong

Hộ công: JUAN MATA (Man United)
Mata đang trải qua những ngày tháng gian khó kể từ khi anh rời Chelsea vào đầu năm. Tiền vệ này đã không thể giúp Quỷ đỏ có vé Champions League và giờ đây, anh đang cùng đội nhà phải chịu chung cảnh nhìn các ông lớn khác tung hoành ở sân chơi số 1.

Man United sẽ đón bình minh, với những Falcao và Blind?
Falcao

Tiền đạo: WAYNE ROONEY - RADAMEL FALCAO (Man United)
Nếu như Rooney không được dự Champions League là vì anh và đồng đội đã chơi không đủ hay để xứng đáng thì Falcao lại quyết định từ bỏ cơ hội dự giải đấu này để cập bến Man United. Đáng ra nếu gắn bó cùng Monaco hay sang Real, Mãnh hổ sẽ được tung hoành ở Champions League. Nhưng anh lại chọn Man United.

Minh Minh

Có thể bạn quan tâm

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Trong bóng đá, chúng ta có Quả Bóng Vàng. Nhưng đây là một giải thưởng có rất nhiều mâu thuẫn và tham gia bỏ phiếu chẳng phải là những người cẩn trọng nhất. Vì vậy, có nhiều phiếu bầu được đúc kết từ 1 hoặc 2 trận đấu; chắc chắn có những người tham gia bỏ phiếu chịu tác động nặng nề bởi tâm lý yêu / ghét, hoặc ảnh hưởng từ một lần họ nhìn thấy một cầu thủ tỏa sáng rực rỡ. 

Video

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

Khi Gareth Bale bứt tốc nửa sân từ đường biên ghi bàn thắng nổi tiếng trong trận chung kết Copa del Rey năm 2014, fan bóng đá phấn khích khẳng định ngôi sao Xứ Wales thậm chí còn chạy nhanh hơn cả ‘tia chớp’ Usain Bolt thời kỳ đỉnh cao, với những dẫn chứng về tính toán và phân tích rõ ràng để bảo vệ luận điểm.

Xem thêm
top-arrow
X