Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Sốc nặng: Ronaldo chia tay vì Irina Shayk “chơi trò 3 người”

Thứ Năm 22/01/2015 11:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mối tình đẹp nhất làng túc cầu giữa Ronaldo và Irina Shayk đã chính thức đường ai nấy đi. Tất cả đều ngờ ngàng vì không hiểu tại sao tiền đạo của Real Madrid lại bỏ rơi một người tài sắc vẹn toàn như siêu mẫu người Nga. 

Ngay sau khi Ronaldo nhận danh hiệu QBV FIFA 2014 vào ngày 12/1 vừa qua, rất nhiều NHM đã bất ngờ vì sự vắng mặt của bạn gái lâu năm Irina Shayk, người đã liên tục đi cùng CR7 trong những Gala trao giải trước đây. Càng sốc hơn khi ngay sau đó không lâu, truyền thông quốc tế đã đăng tải thông tin 2 ngôi sao này đã đường ai nấy đi. Đây là điều vô cùng khó hiểu vì trong suốt năm qua Ronaldo chỉ tập trung thi đấu để cạnh tranh QBV, trong khi Irina Shayl liên tục bận rộn với kế hoạch thời trang và đóng phim tại Mỹ.

Theo thông tin ban đầu thì người phá vỡ tình yêu đẹp giữa Ronaldo và Irina Shayk là diễn viên nổi tiếng “The Rock” Wayne Johnson. Tuy nhiên “Vua bọ cạp” hoàn toàn phủ nhận điều này bởi anh đang có một gia đình hạnh phúc. Việc “The Rock” liên tục chụp ảnh với Irina Shayk trong thời gian qua là vì hai người đang bắt tay sản xuất một bộ phim do Johnson làm đạo diễn. Vì thế nguyên nhân khiến chuyện tình giữa QBV 2014 và siêu mẫu người Nga tan vỡ vẫn còn là một dấu hỏi lớn.

Soc nang Ronaldo chia tay vi Irina Shayk choi tro 3 nguoi hinh anh
Đây là lý do khiến Ronaldo chia tay Irina

Thế nhưng mới đây, báo chí TBN đã giải thích lý do Ronaldo không ngần ngại chia tay với cô bạn gái tài sắc người Nga. Được biết trong thời gian làm việc tại kinh đô điện ảnh Hollywood đã có rất nhiều diễn viên điển trai đến tán tỉnh Irina Shayk. Xa mặt cách lòng, siêu mẫu 29 tuổi đã không thể kìm được lòng trong một buổi tiệc. Trong men say của rượu và ái tình, Irina Shayk đã rơi vào vòng tay của… hai chàng diễn viên trẻ có thân hình hấp dẫn. Ronaldo chỉ thực sự biết chuyện sau khi bức ảnh siêu mẫu người Nga “chơi trò 3 người” với hai anh chàng kia được báo chí phanh phui. Tất nhiên với một người đức cao vọng trọng như ngôi sao người Bồ thì anh chẳng hề mảy may níu kéo mối tình gần đến ngày “hái quả”.

Được biết sau khi “đá” Irina Shayk thì Ronaldo đã nhanh chóng tìm được tình yêu mới. Với vẻ đẹp trai, giàu có và nổi tiếng thì CR7 chẳng hề mất nhiều công sức để chinh phục người đẹp Lucia Villalon. Thật ra bạn gái mới của tiền đạo người Bồ cũng không phải là người quá xa lạ với anh bởi Villalon là MC của kênh Real Madrid TV. Hàng ngày thì Villalon thường xuyên đến sân tập của đội bóng Hoàng gia TBN để đưa tin và phỏng vấn các ngôi sao nổi tiếng. Vì vậy mà Villalon và Ronaldo đã nhanh chóng bén duyên để tạo nên cặp đôi mới trong làng bóng đá thế giới.

Lộ diện bồ mới của Ronaldo: Đổi gu?

Ronaldo: “Tôi chúc Irina Shayk hạnh phúc”

Bồ mới của Ronaldo là ai?

Bấm đây để đọc thêm thông tin về mối quan hệ giữa Ronaldo và Irina Shayk

Phạm Doãn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X