Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sốc: PSG tăng giá mua Di Maria lên đến 80 triệu euro

Thứ Hai 28/07/2014 19:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo thông tin mới nhất từ nhật báo Marca, đội chủ sân Công viên các Hoàng tử sẵn sàng chi 80 triệu euro để có được chữ ký của tiền vệ Di Maria.

Mấy ngày gần đây, tương lai của Di Maria trở thành đề tài nóng bỏng thu hút được nhiều sự quan tâm của những người hâm mộ túc cầu giáo. Sau khi thấy Real rao bán Di Maria, hôm qua, PSG đã đặt lên bàn đàm phán 65 triệu euro để hi vọng Real giải thoát cho tiền vệ người Argentina.

Tuy nhiên, phía Real vẫn chưa đồng ý, ít giờ sau đó, Marca (tờ báo thân Real) cho biết, PSG đã nâng mức giá lên thành 75 triệu euro để có sự phục vụ của Di Maria. Lúc này, ban lãnh đạo Real vẫn chưa lên tiếng, nhưng Di Maria đã cho biết anh chỉ muốn chơi bóng ở Premier League.
 

PSG đang chi rất đậm để có được Di Maria

“Tôi vẫn chưa gặp HLV cũng như ban lãnh đạo CLB để trả lời về tương lai của mình. Do đó, tôi không nắm bắt được những kế hoạch của đội bóng. Tất nhiên, mọi chuyện sẽ được làm rõ trong thời gian tới. Nhưng nếu phải ra đi, tôi muốn được chơi bóng ở Premier League, đây là một giải đấu có quy mô lớn nhất thế giới và thực sự hấp dẫn với bất kỳ cầu thủ nào. Nhiều đồng đội của tôi trong ĐT Argentina đang chơi rất thành công tại đó nên tôi cũng muốn bản thân mình được thử sức với một môi trường bóng đá giàu tính cạnh tranh như vậy.” – Di Maria thẳng thắng nói.

Sau khi thấy Di Maria không mặn mà với Ligue 1, PSG đã tiếp tục đánh vào giới thượng tầng của Real. Theo Marca, đội bóng nước Pháp sẽ sẵn sàng chi 80 triệu euro để có được sự phục vụ của “vua kiến tạo” châu Âu mùa vừa rồi. Trước đó, Marca cũng đưa tin, PSG đã soạn sẵn bản hợp đồng có thời hạn 5 năm và mức lương 8 triệu euro/mùa chỉ cần Di Maria gật đầu là mọi chuyện sẽ kết thúc.

Với động thái mới nhất này của PSG, chắc chắn Chủ tịch Perez và các cộng sự đang mở cờ trong bụng. Bởi lẽ, giá chuyển nhượng của Di Maria ở thời điểm này chỉ rơi vào khoảng 50 triệu euro, nhưng không ngờ PSG lại chịu chơi đến như vậy.

Nếu bán được Di Maria với mức giá trên, tiền vệ 26 tuổi sẽ là cầu thủ đắt giá nhất mà Real bán ra. Ở mùa Hè năm ngoái kỷ lục này thuộc về Ozil khi Real bán tiền vệ người Đức cho Arsenal để thu về 50 triệu euro./.

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X