Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Suarez gây thất vọng, HLV Enrique vẫn lên tiếng bảo vệ học trò

Chủ Nhật 26/10/2014 06:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

 Barcelona đã có một trận thua toàn diện trước đối thủ Real Madrid, và một trong những người có phong độ kém cỏi nhất chính là Luis Suarez. Tuy nhiên HLV Luis Enrique tuyên bố ông không hối tiếc khi để tiền đạo người Uruguay vào sân.

Luis Suarez đã có một trận đấu dưới sức mình
Luis Suarez đã có một trận đấu dưới sức mình

Trận Siêu kinh điển đêm qua đã diễn ra theo một kịch bản ít ai ngờ tới. Tất cả đều trông chờ ở một màn trình diễn cân tài cân sức giữa hai đội bóng sở hữu rất nhiều ngôi sao, nhưng thực tế cho thấy chỉ có hàng công của Real Madrid toả sáng trong trận đấu đêm qua, còn những đồng nghiệp bên phía Barcelona lại sa sút phong độ trông thấy, khiến đoàn quân của HLV Luis Enrique hứng chịu thất bại 1-3 trên sân Bernabeu.

Rõ ràng hàng thủ Barca đã có một ngày làm việc tồi tệ nhưng hàng công cũng chẳng khá khẩm gì hơn khi những cầu thủ trên hàng công không thể hiện được mình, đặc biệt là Luis Suarez. Trái với kỳ vọng, tiền đạo người Uruguay dường như vẫn chưa thể lấy lại được phong độ đỉnh cao sau thời gian dài bị cấm thi đấu do án phạt của FIFA. Anh thi đấu mờ nhạt và bị thay ra ở phút 69.

Tuy nhiên sau trận đấu, HLV Luis Enrique vẫn tỏ ra hài lòng với màn trình diễn của Suarez và thậm chí còn tuyên bố không hối tiếc khi để Suarez vào sân: “Không, tôi không hối hận vì đẻ Suarez đá ngay từ đầu. Cậu ấy đã chơi tốt ngay từ đầu trận và có lẽ còn tốt hơn tôi mong đợi.”

Đồng thời vị chiến lược gia 44 tuổi cũng thừa nhận những sai lầm ở hàng thủ đã khiến Barca phải trả giá và thừa nhận Real đã có một trận đấu trên cơ so với Barca: “Chúng tôi đã có khoảng thời gian nắm thế chủ động, nhưng tôi nghĩ chúng tôi đã mắc quá nhiều sai lầm. Madrid đã có một màn trình diễn tốt và họ xứng đáng giành chiến thắng. Chúng tôi sẽ phân tích trận đấu và tìm ra những điểm cần cải thiện của mình.”

“Không có quá nhiều sự khác biệt giữa hai đội. Chúng tôi đã khởi đầu tốt trong hiệp 1 nhưng sau đó chúng tôi lại phải hứng chịu những bàn thua. Chúng tôi đã có thể nâng tỷ số lên 2-0 nhưng ranh giới giữa việc ghi bàn và bỏ lỡ cơ hội là rất mong manh, và chúng tôi đã bị trừng phạt trong hiệp 2.”

Rõ ràng nếu như Messi tận dụng tốt cơ hội trong pha đệm lòng cận thành ở hiệp 1 thì tình thế có thể đã khác. Tuy nhiên El Pulga đã không thể tận dụng cơ hội của mình và cũng không thể xô đổ thành tích ghi bàn của huyền thoại Telmo Zarra như mọi người kỳ vọng. Anh đã có một trận đấu đá dưới sức và khiến Barca hoàn toàn bế tắc trong hiệp 2.

Dù vẫn ở ngôi đầu bảng, tuy nhiên khoảng cách giữa Barca và Real Madrid, đội vừa vươn lên vị trí thứ 2 chỉ còn là 1 điểm và họ cũng chỉ hơn đội xếp thứ 3 là Vanlencia vỏn vẹn 2 điểm.

Thế Hưng

Dòng sự kiện

Siêu kinh điển Real Madrid - Barcelona

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X