Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Tăng cường tuyến giữa, Arsenal duyệt chi 8 triệu bảng cho Tiote

Thứ Năm 21/08/2014 13:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Gặp khó khăn trong các thương vụ Khedira và Carvalho, ban lãnh đạo Arsenal đã chuyển hướng sang phương án khả thi hơn: tiền vệ Cheick Tiote của Newcastle United. Được biết, Pháo thủ đang sẵn sàng chi ra 8 triệu bảng cho chữ ký của cầu thủ người Bờ Biển Ngà.

Cheick Tiote
Arsenal sẵn sàng chi 8 triệu bảng cho chữ ký của Cheick Tiote

Mặc dù đang sở hữu rất nhiều tiền vệ tấn công đẳng cấp nhưng ở vị trí “chốt chặn” trước hàng phòng ngự, Arsenal lại thiếu đi một “máy quét” thực thụ theo kiểu Patrick Viera ngày trước. Trong bối cảnh cả Flamini lẫn Arteta đều không thực sự được đánh giá cao về chuyên môn, đồng thời đã bước sang giai đoạn “tuổi băm”, nhiệm vụ phải tăng cường cho tuyến giữa gần như là bắt buộc với đội bóng thành London.

Kể từ đầu “phiên chợ hè” 2014 đến bây giờ, Pháo thủ đã đưa vào “tầm ngắm” không ít những mục tiêu chất lượng, từ Khedira, Schneiderlin cho tới Pogba hay William Carvalho. Tuy nhiên, ở tất cả các thương vụ trên, Arsenal đều chưa thể thành công. Điều này đang thực sự khiến cho các CĐV sân Emirates cảm thấy lo lắng bởi mùa giải mới đã chính thức bắt đầu trong khi TTCN chỉ còn khoảng 10 ngày nữa là đóng cửa.

Trong một động thái mới nhất, HLV Wenger đã quyết định cải thiện sức mạnh hàng tiền vệ bằng phương án “chữa cháy” Cheick Tiote, ngôi sao đang khoác áo Newcastle. Cụ thể, theo những thông tin từ tờ Telegraph tiết lộ thì ban lãnh đạo Arsenal đã sẵn sàng gửi lời đề nghị trị giá 8 triệu bảng tới đội bóng vùng Đông bắc nước Anh để đặt vấn đề hỏi mua cầu thủ người Bờ Biển Ngà.

Về mặt chuyên môn, Tiote mặc dù không được đánh giá cao như nhiều mục tiêu khác mà Arsenal nhắm đến nhưng ngôi sao 28 tuổi của Newcastle là mẫu tiền vệ hết sức “cần cù”. Thi đấu theo kiểu một “số 4” thuần túy với nền tảng thể lực tốt cùng lối chơi cực kỳ mạnh mẽ, chắc chắn cầu thủ người Bờ Biển Ngà sẽ cải thiện đáng kể “chất thép” ở tuyến giữa đội bóng thành London. Rõ ràng, trong bối cảnh không thể thực hiện các thương vụ “bom tấn” thì giải pháp Tiote cũng là một quyết định hợp lý và an toàn của Pháo thủ

NAM ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X