Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Thất bại xấu hổ trước Basel, Rodgers đổ lỗi cho các học trò

Thứ Năm 02/10/2014 08:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi phải nhận trận thua sát nút 0-1 trước Basel trong trận đấu rạng sáng nay, HLV Brendan Rodgers đã bày tỏ sự thất vọng về màn trình diễn của các cầu thủ Liverpool, đặc biệt là hàng phòng ngự.

Gerrard và đồng đội có một trận cầu thất vọng
Liverpool vừa có trận đấu thất vọng trước Basel đêm qua

Thi đấu hoàn toàn bế tắc trong phần lớn của thời gian của trận đấu, The Kop đã trình diễn một bộ mặt thực sự bạc nhược, hoàn toàn khác với phong độ ở trận derby Merseyside cuối tuần vừa rồi. Hệ quả, thầy trò Rodgers đã phải nhận bàn thua từ pha lập công của Marco Streller bên phía đội chủ nhà

Basel. Đáng chú ý, đây cũng là bàn thắng duy nhất của trận đấu, qua đó đem về thắng lợi chung cuộc 1-0 cho đại diện đến từ Thụy Sỹ.

Không ít người cho rằng sau nhiều năm vắng bóng tại Champions League, Liverpool đã phần nào bị “ngợp” trong lần đầu tiên trở lại đấu trường danh nhất châu Âu. Mặc dù vậy, dù nói thế nào đi chăng nữa, thất bại của The Kop cũng là rất khó chấp nhận và họ cần phải sớm cải thiện tình trạng này.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Rodgers chia sẻ: “Chúng tôi đã nhập cuộc không tốt, đội bóng thiếu đi sự hứng khởi cần thiết và tỏ ra không ăn ý trong những pha phối hợp. Tuy nhiên, những cơ hội vẫn đến với Liverpool”.

“Tôi nghĩ rằng các cầu thủ đã chơi cố gắng. Nhưng sai lầm của hàng phòng ngự thực sự rất đáng trách. Đó là một tình huống phạt góc, đây cũng là lần đầu tiên chúng tôi phải chịu hậu quả từ các pha bóng như thế. Trong những buổi tập, tôi đã nhắc đến điều này rất nhiều nhưng trên sân, họ vẫn chưa biết cách giải quyết vấn đề”,

nhà cầm quân người Bắc Ireland khép lại.

Với kết quả này, Liverpool đã tạm thời tụt xuống vị trí thứ 3 tại bảng B. Vòng tới, thầy trò Rodgers sẽ có cuộc tiếp đón đội đầu bảng Real Madrid trên sân nhà. Đây được dự báo sẽ là một trận đấu cực kỳ khó khăn dành cho The Kop bởi đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha hiện đang là ĐKVĐ Champions League, đồng thời sở hữu đội hình rất mạnh.

NAM ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X