Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Thoát khỏi "gông cùm" David Moyes, dàn sao Man Utd sướng rơn

Thứ Ba 22/04/2014 17:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Những ngôi sao như Van Persie, Kagawa, Chicharito hay Welbeck đều mừng thầm khi biết tin ông thầy David Moyes bị sa thải.

HLV David Moyes muốn M.U gia hạn hợp đồng với Van Persie
Van Persie là người mong Moyes ra đi nhất

Cả 4 cầu thủ trên cảm thấy không thoải mái tại Old Trafford dưới triều đại HLV David Moyes. Chính vì thế, dù không biểu lộ, nhưng trong lòng tất cả đều hạnh phúc khi nghe tin Moyes chính thức bị thôi việc. Danny Welbeck là cầu thủ mới nhất muốn đào tẩu khỏi Old Trafford và được Tottenham giang rộng vòng tay chào đón.

Ngay trước khi bị sa thải, Moyes từng phát biểu: "Danny Welbeck là cầu thủ cực kỳ quan trọng và tôi đánh giá cao giá trị của anh ta. Những tin đồn chuyển nhượng xung quanh Welbeck là vô căn cứ." Với việc Moyes phải khăn gói rời Old Trafford, Welbeck có thể xem xét lại vấn đề tương lai, đặc biệt là người sẽ lên thay thế Moyes ở mùa giải tới.

Tương tự, Dortmund cũng chuẩn bị ngã giá đưa Shinji Kagawa trở lại nước Đức. Quãng thời gian thi đấu dưới thời Moyes, tiền vệ người Nhật bị ép sang đá ở biên trái không đúng sở trường. Chính vì thế, Kagawa không thể phát huy hiệu quả cao nhất. Ngôi sao 25 tuổi cũng mong chờ HLV mới sẽ trao cho anh nhiều cơ hội tung hoành trong màu áo Quỷ đỏ.

Nemaja Vidic đã quyết định chuyển đến Inter cuối mùa này, nhưng Rio Ferdinand có thể trì hoãn bàn về tương lai cho đến khi M.U bổ nhiệm nhà cầm quân mới. Trong trường hợp của Van Persie, dù không công khai, nhưng nhiều người đều biết giữa anh và HLV David Moyes tồn tại bất đồng sâu sắc.

Chính vì thế, khi Moyes ra đi và nếu Van Gaal lên thế chỗ, Van Persie sẽ là người được hưởng lợi nhiều nhất.

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X