Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Tin bóng đá tối 17/6: MU phủ nhận quan tâm Theo Hernandez

Thứ Bảy 17/06/2023 19:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU không theo đuổi Theo Hernandez, Hakim Ziyech có thể làm đồng đội Ronaldo, David de Gea đối diện tương lai bất định là một số tin tức tối 17/6.

MU không đàm phán với Theo Hernandez

Hậu vệ người Pháp là một trong những mắt xích quan trọng nhất của AC Milan ở những mùa giải gần đây. Không bất ngờ khi nhiều đội bóng lớn muốn chiêu mộ cầu thủ sinh năm 1997. MU cũng bất ngờ có động thái quan tâm tới Theo.

Tuy vậy, theo Fabrizio Romano, đội chủ sân Old Trafford phủ nhận mọi thông tin liên quan tới thương vụ này. Phía MU không có bất cứ trao đổi nào, càng không gửi lời đề nghị tới AC Milan. Về phía Theo, hậu vệ này cũng đang hạnh phúc tại San Siro và không có ý định rời CLB.

Tin bóng đá tối 176 MU phủ nhận quan tâm Theo Hernandez 1
Theo Hernandez không được MU liên hệ

Hakim Ziyech có thể tới Al Nassr

Chelsea chuẩn bị thanh lý hàng loạt cầu thủ hè này và Hakim Ziyech nằm trong diện bị CLB bán đi. Cầu thủ người Morocco không còn cạnh tranh được vị trí và sẽ tính nước rời London ngay mùa hè này.

Footmercato cho biết Al Nassr bày tỏ sự quan tâm với cầu thủ chạy cánh của Chelsea. Hai bên đã có những trao đổi và tiến tới thống nhất các điều khoản cá nhân.

Tin bóng đá tối 176 MU phủ nhận quan tâm Theo Hernandez 2
Ziyech được Al Nassr quan tâm

Nếu thương vụ này thành công, Ziyech sẽ làm đồng đội của Ronaldo tại Al Nassr. BLĐ Al Nassr sẵn sàng biến đội bóng của mình thành một "dải ngân hà" mới tại Saudi Pro League.

David de Gea gặp khó ở MU mùa tới

Tương lai của de Gea tại MU không được đảm bảo. Hợp đồng của cầu thủ này sắp hết hạn và hai bên vẫn đang trong quá trình đàm phán. Phía MU muốn de Gea giảm lương và tiếp tục gắn bó, nhưng thủ thành này lại muốn giữ nguyên mức đãi ngộ hiện tại.

Quyết định của de Gea có thể đẩy chính thủ thành này vào thế khó. Theo Daily Mail, ngay cả khi de Gea được gia hạn, anh vẫn đối diện nguy cơ dự bị mùa tới. HLV ten Hag muốn mang về một thủ môn khác với khả năng chơi chân tốt hơn và sẵn sàng "phũ" với de Gea.

Tin bóng đá tối 176 MU phủ nhận quan tâm Theo Hernandez 3
David de Gea rơi vào thế khó ở MU

Dembele phủ nhận chuyển tới PSG

Trước những tin đồn gia nhập PSG, tiền đạo Dembele cho biết anh không "hồi hương" hè này. Cầu thủ của Barca nói: "Tôi không biết tại sao mọi người lại bàn tán về tôi nhưng tin tôi đi, lúc này, tôi không có liên hệ gì với PSG cả."

Được biết, PSG muốn tìm kiếm một phương án dự phòng cho trường hợp Neymar rời đội bóng và Dembele là cái tên được nhắm tới.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X