Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Tin bóng đá tối 22/5: Thương vụ mua lại MU lại gặp khó

Thứ Hai 22/05/2023 18:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU có thể không đổi chủ hè này, FIFA lên án hành vi phân biệt chủng tộc với Vinicius, Lê Văn Xuân trở lại sau hơn 1 năm chấn thương là một số tin tức tối 22/5.

Nhà Glazer đổi ý vụ bán lại MU

Theo thông tin từ Rob Dawson của ESPN, quá trình đổi chủ của MU hè này tiếp tục đối diện nhiều khó khăn. Theo đó, chủ sở hữu hiện tại của CLB, nhà Glazer đang xem xét trì hoãn quyết định có bán câu lạc bộ cho đến khi kết thúc mùa giải hay không.

Nguyên nhân được cho là bởi hai cổ đông lớn nhất, Joel và Avram Glazer không muốn từ bỏ cổ phần hiện có tại Man Utd. Trước đó, quá trình đàm phán mua lại MU gặp không ít vấn đề cũng chỉ vì vướng mắc liên quan tới cổ phần của bộ đôi này.

Tin bóng đá tối 225 Thương vụ mua lại MU lại gặp khó 1
Giới chủ hiện tại của MU, nhà Glazer lại chần chừ trong việc bán CLB

Việc chần chừ trong quá trình bán lại CLB của nhà Glazer có thể khiến MU chịu thiệt. Theo đó, một trong hai đối tác muốn mua lại Man Utd, Sheikh Jassim, tính việc đầu tư vào một CLB khác nếu phía MU tiếp tục làm khó quá trình bán lại CLB.

Lê Văn Xuân lần đầu trở lại sau chấn thương

Còn nhớ, tại SEA Games 31, hậu vệ Lê Văn Xuân dính chấn thương rất nặng và phải lên bàn mổ để điều trị dứt điểm. Sau một năm tập luyện và hồi phục, cầu thủ sinh năm 1999 đã có thể trở lại.

Tin bóng đá tối 225 Thương vụ mua lại MU lại gặp khó 2
Lê Văn Xuân có tên trong danh sách đăng ký của CLB Hà Nội

Trong trận đấu giữa CLB Hà Nội vs Đà Nẵng ở vòng 8 V.League 2023, Văn Xuân có lần đầu trở lại sau chấn thương. HLV Bandovic điền tên cầu thủ này vào danh sách đăng ký của Hà Nội FC và đây cũng là trận đấu chính thức đầu tiên của cầu thủ này sau gần 1 năm ngồi ngoài.

FIFA lên án hành vi phân biệt chủng tộc với Vinicius

Trong trận đấu giữa Valencia vs Real Madrid, tiền đạo Vinicius đã phải hứng chịu rất nhiều lời lẽ phân biệt chủng tộc. Cầu thủ này sau đó đã bày tỏ sự tức giận của mình với cách mà La Liga đối phó với vấn nạn trên.

Vinicius nhận được sự ủng hộ và động viên từ người hâm mộ cũng như đồng nghiệp. Ngay cả chủ tịch FIFA, ông Infantino cũng lên tiếng bảo vệ cầu thủ sinh năm 2000.

Theo đó, người đứng đầu FIFA nói: "Tôi muốn bày tỏ sự đoàn kết với Vinicius. Không có chỗ cho phân biệt chủng tộc trong bóng đá hay xã hội và FIFA ủng hộ hoàn toàn với cầu thủ trong những trường hợp như thế này."

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X