Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Tin bóng đá tối 4/1: HLV Troussier chốt danh sách ĐT Việt Nam

Thứ Năm 04/01/2024 20:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chính thức công bố danh sách dự Asian Cup 2023 của ĐT Việt Nam, Rooney bị cầu thủ "lật ghế", Sancho sắp trở lại Dortmund là một số tin bóng đá tối 4/1.

Chốt danh sách ĐT Việt Nam sang Qatar

Chiều 4/1, HLV Troussier công bố danh sách những cầu thủ sẽ cùng ông sang Qatar dự Asian Cup 2023. Ở giải đấu năm nay, HLV Troussier không có sự phục vụ của một số cầu thủ quan trọng vì chấn thương.

Tiến Linh, Quế Ngọc Hải, Hoàng Đức đều vắng mặt vì chấn thương. Một số nhân tố trẻ được trao cơ hội có thể kể đến như Vĩ Hào hay Văn Tùng.

Tin bóng đá tối 41 HLV Troussier chốt danh sách ĐT Việt Nam 1
Danh sách ĐT Việt Nam dự Asian Cup 2023

Thực tế, ĐT Việt Nam sẽ còn một đợt thanh lọc lực lượng nữa. HLV Troussier sẽ chỉ chốt danh sách 26 cầu thủ tham dự giải đấu vào ngày 13/1 (1 ngày trước khi bước vào trận đầu tiên của giải).

Rooney bị cầu thủ Birmingham City "lật ghế"

Chỉ ba tháng sau khi nhận nhiệm vụ ở Birmingham City, HLV Wayne Rooney đã bị sa thải. Thành tích kém cỏi là nguyên nhân chính khiến BHL đội bóng này sa thải cựu tiền đạo MU.

Tuy vậy, báo chí địa phương hé lộ Rooney không giữ được phòng thay đồ. Các cầu thủ Birmingham City đã ngầm chống đối, "lật ghế" vị HLV người Anh. Theo đó, cầu thủ đội bóng không hài lòng với việc CLB sa thải John Eustace để chiêu mộ Rooney.

Hiện nội bộ cầu thủ Birmingham cũng ủng hộ quyết định mời lại HLV John Eustace. Phía BLĐ đội bóng này chưa đưa ra thông tin chính thức về người sẽ nắm vai trò HLV trưởng trong phần còn lại của mùa giải.

Newcastle nhắm HLV thay Eddie Howe

Thành tích kém cỏi thời gian qua khiến HLV Eddie Howe gặp nhiều bất lợi tại Newcastle. Theo đó, chiếc ghế của HLV này đang lung lay dữ dội. 

Tin bóng đá tối 41 HLV Troussier chốt danh sách ĐT Việt Nam 2
HLV Eddie Howe nguy cơ bị sa thải

Thậm chí Newcastle sẵn sàng chiêu mộ một HLV khác thế chỗ Eddie Howe. HLV Michel Sanchez của Girona là cái tên được nhắm tới. Vị HLV này đang có mùa giải cực ấn tượng cùng Girona.

Được biết, BLĐ Girona hoàn toàn cởi mở với việc để Sanchez đến với một đội bóng lớn. Chủ tịch đội bóng này chia sẻ với Relevo rằng ông sẵn sàng lái xe chở Sanchez tới bất cứ đội bóng lớn nào quan tâm.

Jadon Sancho ở rất gần Dortmund

Báo chí Đức cho biết thương vụ Jadon Sancho trở lại Dortmund đã được hoàn tất. Trong tuần này, cầu thủ người Anh sẽ chính thức tái ngộ đội bóng cũ.

Tin bóng đá tối 41 HLV Troussier chốt danh sách ĐT Việt Nam 3
Sancho chuẩn bị trở lại Dortmund

Theo đó, MU sẽ để Sancho tới Dortmund dưới dạng cho mượn. Mức phí mượn rơi vào khoảng 3 triệu Bảng, kèm phụ phí nếu Sancho thi đấu đủ số trận nhất định.

Được biết, Sancho sẽ hội quân cùng Dortmund tại đảo Marbella, Tây Ban Nha. Đây là nơi Dortmund đang tập trung thời điểm Bundesliga nghỉ đông. Sau đó, các thủ tục hợp đồng sẽ được hoàn tất.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X