Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin chuyển nhượng ngày 30/6: M.U chưa hề tiếp cận Schneiderlin

Thứ Ba 30/06/2015 05:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục thông tin chuyển nhượng nóng nhất ngày 30/6 và tình hình mua sắm cầu thủ của các đội bóng lớn ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015. Bản tin tổng hợp chuyển nhượng được liên tục cập nhật và gửi đến quý độc giả trong cả ngày hôm nay 30/6.

(ấn Ctrl + F5 để nhận thông tin mới nhất)

* Thiago Silva lọt tầm ngắm của Juventus: Theo thông tin đăng tải trên trang Gazzetta dello Sport, trung vệ người Brazil nhận được sự quan tâm của nhà vô địch Serie A. Ban lãnh đạo Juventus đặt mục tiêu gia cố sức mạnh cho hàng phòng ngự đội nhà. Tuy nhiên, vụ theo đuổi Thiago Silva không dễ thành công, bởi anh là trụ cột trong đội hình PSG.

* Barcelona không hạ giá bán Marc Bartra: Trang AS đưa tin, gã khổng lồ xứ Catalan chỉ đồng ý để trung vệ 24 tuổi này rời sân Nou Camp nếu thu về 12 triệu euro. Marc Bartra hiện nhận được sự quan tâm từ phía Liverpool, nhưng không sẵn sàng đáp ứng mức phí chuyển nhượng mà Barcelona đưa ra. Nhiều khả năng Bartra vẫn ở lại Nou Camp và chịu cảnh dự bị trong đội hình nhà vô địch La Liga.

* Inter chính thức sở hữu Miranda: Trên trang Twitter chính thức, CLB Inter Milan đã cho đăng tải hình ảnh về việc trung vệ Miranda của Atletico Madrid đã tới CLB để kiểm tra y tế. Điều này có nghĩa, Miranda sẽ gia nhập đội bóng Italia vào mùa Hè này. Được biết, Miranda sẽ ký một hợp đồng 3 năm với đội chủ sân San Siro. Trong khi đó, để hoàn tất thương vụ này, Inter đã phải chi trả cho Atletico Madrid một khoản phí chuyển nhượng khoảng 15 triệu euro. Miranda chính là bản hợp đồng chất lượng thứ hai của Inter Milan trong mùa Hè này. Trước đó, đội bóng Italia cũng đã bỏ ra 35 triệu euro để đón tiền vệ Geoffrey Kondogbia từ Monaco.

* M.U chưa hề tiếp cận Schneiderlin: Trái với những thông tin từ truyền thông, HLV Ronald Koeman khẳng định Southampton vẫn chưa nhận được một lời đề nghị ‘nghiêm túc’ nào từ phía Manchester United về trường hợp của Morgan Schneiderlin.  Trong một phát biểu mới đây trên trang Mirror, HLV Ronald Koeman đã cho hay: “Hiện tương lai của Morgan Schneiderlin vẫn đang được chúng tôi xem xét. Cho đến lúc này, tôi có thể khẳng định rằng chúng tôi vẫn chưa nhận được một lời đề nghị nghiêm túc nào từ phía Man Utd. Chúng tôi sẽ tiếp tục chờ đợi động thái từ họ. Điều này là hoàn toàn bình thường, vì đó là cách mà bóng đá ngày nay vận hành.”
Schneiderlin den mu


* Chelsea cho Inter mượn Cuadrado: Cầu thủ chuyển từ Fiorentina đến Chelsea mùa Đông năm 2014 với giá 31 triệu euro có thể trở lại Italy. Inter đang cố gắng mượn lại Cuadrado đến năm 2016 kèm điều khoản được phép mua đứt cầu thủ 27 tuổi người Colombia. Inter đang có ba giải pháp nâng cấp hàng tiền vệ. Ngoài Cuadrado, họ còn theo đuổi Mo Salah của Chelsea và Dries Mertens của Napoli. Salah được cho là đã đồng ý ở lại Fiorentina theo dạng cho mượn có kèm điều khoản được mua đứt với giá 18 triệu euro. Mertens cũng muốn ra đi, bởi anh không nằm trong kế hoạch của tân HLV Sarri.

* Arsenal không còn quan tâm Vidal: Trang Daily Telegraph đưa tin, "Pháo thủ" không còn để mắt tới tiền vệ người Chile thuộc biên chế Juventus. Trước đó, có thông tin Arsenal sẵn sàng trải thảm đỏ mời Artuto Vidal về thi đấu. Sau 4 năm chơi cho "Lão phu nhân", tuyển thủ người Chile ghi 35 bàn sau 124 trận ở Serie A.

* AC Milan quan tâm đến Erik Lamela: Đội chủ sân San Siro có kế hoạch đưa tiền vệ người Argentina trở lại Serie A. Từ khi chuyển đến khoác áo Tottenham từ AS Roma năm 2013, Erik Lamela thi đấu không thành công. Anh ghi 2 bàn sau 28 trận ra sân ở Premier League.

* Real đã tìm ra người thay thế Sergio Ramos: Theo tờ Tuttosport, Real Madrid sẵn sàng chi 30 triệu euro để chiêu mộ Leonardo Bonucci của Juventus nhằm lấp vào chỗ trống của Ramos, hậu vệ người TBN đang nhất quyết dứt áo ra đi với điểm đến mới là CLB Man Utd. Ai cũng biết HLV Rafa Benitez đã trải qua 2 mùa giải làm việc ở Serie A cho Napoli. Chính vì vậy, ông có nhiều cơ hội theo dõi Leonardo Bonucci và chiến lược gia người Tây Ban Nha đặc biệt thích lối chơi của cầu thủ này. Hiện tại, mức lương của Juventus (trong bản hợp đồng tới năm 2017) là 2 triệu euro/năm và Real Madrid muốn trả gấp đôi con số ấy để thuyết phục Leonardo Bonucci gia nhập Bernabeu. Được biết, trong thời gian qua, Lão bà cũng đàm phán hợp đồng mới của trung vệ người Italia (tới năm 2019) với mức lương tăng lên 3 triệu euro/năm nhưng Leonardo Bonucci vẫn chưa đồng ý.
Ban tin tong hop chuyen nhuong chau Au moi nhat ngay hom nay 306 hinh anh


* Sao Barca sang Inter Milan kiểm tra y tế: Sau thời gian dài đàm phán, cuối cùng Inter Milan đã tìm được tiếng nói chung với Barca trong thương vụ Martin Montoya. Theo đó, hậu vệ người Tây Ban Nha sẽ chuyển sang Giuseppe Meazza thi đấu với bản hợp đồng có thời hạn 2 năm. Thông tin trên đã được người đại diện của Martin Montoya, ông Juan De Dios Carrasco khẳng định trên tờ Calciomercato. Ông Carrasco không tiết lộ chi tiết các điều khoản hợp đồng của Montoya nhưng theo báo giới Italia, Inter Milan sẽ trả cho Barca khoản tiền là 1,5 triệu euro. Trong hợp đồng, Nerazzurri sẽ đính kèm điều khoản mua đứt hậu vệ 24 tuổi này với mức giá 8 triệu euro. Theo La Gazzetta, trong ngày hôm nay (30/6) hoặc chậm nhất là ngày mai (1/7), Martin Montoya sẽ đáp chuyến bay sang Milan để làm thủ tục kiểm tra y tế trước khi đặt bút kí hợp đồng với Inter Milan.

* Chelsea thất bại trong vụ hỏi mua Begovic: Nhà vô địch Ngoại hạng Anh trả giá thủ môn của Stoke 6 triệu bảng. Tuy nhiên, đối tác không đồng ý với đề nghị từ phía Chelsea. Sau khi để Petr Cech gia nhập Arsenal, HLV Mourinho muốn chiêu mộ Begovic nhằm bổ sung lực lượng cho khung thành đội chủ sân Stamford Bridge.

* Sao trẻ sáng giá của Barcelona sắp đầu quân cho Liverpool: Tờ Mirror khẳng định, tài năng trẻ của Barcelona, Bobby Adekanye đã đạt được thỏa thuận gia nhập Liverpool. Adekanye gốc là người Nigeria tuy nhiên sau đó được nhập quốc tịch Hà Lan khi bố của cầu thủ này chuyển đến sinh sống ở Amsterdam. Bobby Adekanye là cái tên khiến Barcelona phải lao đao vì lệnh cấm chuyển nhượng khi FIFA buộc tội đội bóng xứ Catalan vi phạm trong việc đàm phán, chuyển nhượng các tài năng trẻ. Cụ thể, FIFA khẳng định Barcelona đã ký hợp đồng trái phép với Adekanye từ Ajax năm 2012 vì thế Adekanye  không được tham dự bất kỳ trận đấu trẻ nào của Barca và được FIFA coi là cầu thủ tự do. Mùa giải năm ngoái, Adekanye đã được Barca mang cho PSV mượn và BLĐ CLB muốn cầu thủ 16 tuổi này tiếp tục chơi bóng, phát triển tại Hà Lan trước khi mọi việc được làm sáng tỏ với FIFA. Tuy nhiên, tờ Mirror đưa tin, The Kop đã nhanh chân tiếp cận và đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ Adekanye. Thương vụ này sẽ sớm được hoàn tất trong vài ngày tới.

* Man City vung tiền mua hậu vệ phải của Monaco: Fabinho, một trong những hậu vệ phải giàu triển vọng của bóng đá Brazil, đang trở thành mục tiêu mới của Man City. Hiện cầu thủ 21 tuổi này đang khoác áo Monaco. Theo định giá trên thị trường chuyển nhượng, giá trị của Fabinho rơi vào khoảng 15 triệu bảng. Đó cũng là con số mà phía đội bóng công quốc nước Pháp yêu cầu và thử thách quyết tâm của Man City. Ở Etihad lúc này, các hậu vệ của Man City đều đã chuẩn bị bước qua sườn dốc của sự nghiệp khi Zabaleta đã bước sang tuổi 30 trong khi Bacary Sagna đã 32 tuổi. Đó là lý do Man City có thể mua Fabinho, người từng gia nhập Monaco với giá 4 triệu bảng từ CLB Rio Ave của Bồ Đào Nha.
Ban tin tong hop chuyen nhuong chau Au moi nhat ngay hom nay 306 hinh anh 2


* Trung vệ Sergio Ramos đòi đến M.U: Nguồn tin từ Sky Sports khẳng định Ramos đã yêu cầu Real Madrid cho phép anh chuyển sang Man Utd. Cùng thời điểm, Quỷ đỏ đưa ra lời đề nghị đầu tiên, trị giá 28,6 triệu bảng cho trung vệ 29 tuổi này. Một nguồn tin rất uy tín khác là BBC Sport cũng xác nhận Man Utd đã chính thức ra giá 28,6 triệu bảng chào mua Ramos vào đêm qua. Bên cạnh đó, chuyên gia bóng đá Tây Ban Nha của Sky Sports, Graham Hunter tin rằng Man Utd có thể thành công trong thương vụ này bởi Ramos đã làm rõ vấn đề với Real Madrid. Hunter tiết lộ: “Ramos đã nói với Real Madrid rằng anh ấy hoàn toàn sẵn sàng rời khỏi CLB vào mùa hè này và thúc giục họ bắt đầu đàm phán với Man Utd. Anh ấy cũng yêu cầu Real Madrid chỉ đàm phán với duy nhất Man Utd. Nhiều người đang nghi ngờ Ramos lợi dụng Man Utd giống như Cesc Fabregas có vẻ muốn gia nhập đội quân của David Moyes trước đây, nhưng câu chuyện đang diễn ra hoàn toàn khác. Ramos là cầu thủ táo bạo và rất dũng cảm. Anh ấy tin vào giá trị bản thân. Anh ấy nhìn vào dự án xây dựng lại của Man Utd và muốn làm một phần của dự án đó.”

* Milan chính thức chiêu mộ tiền vệ của AS Roma: Đêm qua, đội chủ sân San Siro đã công bố bản hợp đồng giá trị mang tên Andrea Bertolacci. Cụ thể, tiền vệ 24 tuổi này đã đặt bút kí bản hợp đồng 4 năm với sân San Siro. Để có được chữ kí của Bertolacci, Milan đã phải chi số tiền lên tới 20 triệu euro. Andrea Bertolacci xuất thân từ lò đào tạo trẻ Trigoria của Roma nhưng chưa từng có cơ hội khoác áo bã trầu. Tiền vệ này vừa có 3 mùa giải chinh chiến ở Genoa theo bản hợp đồng sở hữu chung. Tuần trước, Roma đã sở hữu 100% Bertolacci nhưng chỉ để bán tiền vệ này cho AC Milan. Andrea Bertolacci là tân binh thứ 2 của Milan trong phiên chợ Hè năm nay. Trước đó, đội chủ sân San Siro đã chiêu mộ thành công hậu vệ Rodrigo Ely từ Avellino. Cầu thủ này là sản phẩm của lò đào tạo trẻ Milan nhưng đã được đội bóng này bán cho Avellino hồi mùa Hè năm ngoái.

* M.U vỡ mộng mua Schweinsteiger: Tham vọng của M.U đã chính thức bị dập tắt khi mới đây, đích thân tiền vệ Bastian Schweinsteiger lên tiếng khẳng định anh sẽ ở lại Bayern Munich sau mùa hè này. Ngay sau khi bị tuyển thủ người Đức thẳng thừng từ chối, Quỷ đỏ thành Manchester đang dốc toàn lực để chiêu mộ Schneiderlin của Southampton.

Tin chuyen nhuong ngay 306 MU vo mong mua Schweinsteiger (lien tuc cap nhat) hinh anh
M.U hết cửa mua Schweinsteiger.

* Barca quyết mua Pogba: Theo tờ Sport, Barca sẵn sàng chi tới 90 triệu euro để thuyết phục Juventus nhả tiền đạo Paul Pogba. Tài năng trẻ người Pháp đang là mục tiêu theo đuổi số một của gã khổng lồ xứ Catalan trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015 khi mới đây đích thân ứng viên tranh ghế chủ tịch Joan Laporta xác nhận trước báo chí. Dù vậy, để có được sự phục vụ của Pogba thì Barca sẽ phải cạnh tranh rất gay gắt với nhiều đội bóng lớn, trong đó đặc biệt là M.U.

* Arsenal sắp có tân binh thứ hai: Theo tờ Daily Star, ngay sau khi hoàn tất thương vụ Petr Cech, Arsenal sẽ tập trung chiêu mộ tiền đạo Alexandre Lacazette của Lyon. Lời đề nghị đầu tiên của Pháo thủ dành cho cầu thủ 24 tuổi người Pháp là 21 triệu bảng. Nếu bản hợp đồng này được thực hiện, Lacazette sẽ là tân binh thứ hai của Arsenal trong kỳ chuyển nhượng màu Hè này sau Cech.

* Chelsea chốt giá Asmir Begovic: Theo tờ Goal, Ban lãnh đạo Chelsea vùa duyệt chi 6 triệu bảng để hỏi mua thủ môn Asmir Begovic của Stoke. Theo đó, The Blues nhắm cầu thủ này như là một sự thay thế cho Petr Cech, người vừa rời Stamford Bridge để đầu quân cho Arsenal với giá chuyển nhượng 11 triệu bảng.

* Arsenal ra giá hỏi mua Vidal: Theo tờ La Stampa, Arsenal vừa gửi lời đề nghị 21,5 triệu bảng tới Juventus với hy vọng nhận được sự phục vụ của tiền vệ Arturo Vidal trong hè này. Tuy nhiên, nhà đương kim vô địch Serie A không đồng ý vì muốn nhận được mức phí chuyển nhượng cao hơn. Theo đó, tương lai của Vidal sẽ được quyết định sau khi Copa America 2015 kết thúc và Arsenal đang gấp rút để hiện thực hóa được mục tiêu này.

Tin chuyen nhuong ngay 306 MU vo mong mua Schweinsteiger (lien tuc cap nhat) hinh anh 2
Arsenal quyết mua Vidal.

Tương lai Chicharito được định đoạt: Theo tin tức mới nhất đăng tải trên tờ El Mundo Deportivo, nhiều khả năng tiền đạo Chicharito vẫn sẽ được gắn bó với Real Madrid ở mùa giải tiếp theo. Theo đó, Los Blancos đang lên kế hoạch mượn cầu thủ người Mexico thêm 1 năm nữa từ M.U chứ hoàn toàn không có ý định mua đứt.

Phương Vy (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X